Quảng cáo

Điểm tin 29/1: Tuấn Anh chỉ ra 2 bất cập tại V-League, Công Phượng tiết lộ mục tiêu

Chủ nhật, 29/01/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh chỉ ra 2 bất cập tại V-League, Công Phượng đặt mục tiêu trong năm mới, HLV Conte hé lộ 2 cái tên đầu tiên sắp rời Chelsea,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 29/1.

Tuấn Anh chỉ ra 2 bất cập tại V-League

Chia sẻ dịp đầu năm mới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chỉ ra 2 bất cập tại V-League.

“Về lối chơi của các đội, tôi không có ý kiến gì, vì đó là lựa chọn của họ. Tôi nghĩ các đội nên cải thiện về mặt sân cỏ, hầu như các sân đều không đạt tiêu chuẩn như Thanh Hóa, Hải Phòng… Mặt sân cỏ đẹp cầu thủ chơi bóng mới tốt hơn được, lên hình cũng đẹp hơn, truyền thông tốt hơn. Bên cạnh đó, thời gian thi đấu vào mùa hè chưa hợp lý, trời quá nóng, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng trận đấu”, Tuấn Anh tâm sự.

Điểm tin 29/1, Tuấn Anh,HAGL,V-League, Công Phượng,Chelsea,HLV Conte,arsenal, chelsea,liverpool

Công Phượng đặt mục tiêu trong năm mới

Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiết lộ, mục tiêu năm Đinh Dậu của anh là ghi được thật nhiều bàn thắng cho CLB HAGL nói chung và ĐT Việt Nam nói riêng. Đồng thời, “CP10” cũng mong có cơ hội được tiếp tục chơi bóng ở J.League 2 (Nhật Bản).

HLV Wenger bảo vệ Xhaka

Mới đây, HLV Arsene Wenger cho rằng, việc trọng tài rút ra thẻ đỏ trực tiếp đối với tiền vệ Granit Xhaka trong trận Arsenal thắng Burnley 2-1 hồi đêm 22.1 vừa qua là quá nghiêm khắc. Đây cũng là chiếc thẻ đỏ thứ 3 mà tuyển thủ Thụy Sỹ phải nhận trong mùa giải này.

HLV Jurgen Klopp nói gì sau thất tại tại FA Cup

Sau thất bại 1-2 trên sân nhà trước đội bóng ‘chiếu dưới’ Wolves, HLV Klopp đã lên tiếng cho biết: “Chúng ta đã nói về sự tự tin trong một vài tháng trước đây và tôi biết đó chỉ là một đóa hoa nhỏ. Nếu một biến cố nào đó xảy ra, nó có thể biến mất. Rõ ràng điều đó đã xảy ra nhưng không hẳn là chúng tôi chơi thiếu tự tin. Tôi có thể nhìn thấy rất nhiều những khoảnh khắc chúng tôi thực sự vẫn còn tin tưởng vào khả năng của mình. Vì vậy, chúng ta không cần làm quá lớn chuyện.”

Nhà cầm quân người Đức nói thêm: “Có người đã nói rằng đây là thời điểm xuống dốc nhất của Liverpool từ khi tôi tới đây. Tôi không rõ, nhưng nếu đúng là thế, đây là thời điểm hoàn hảo để thay đổi vì sẽ không thể có mức độ nào thấp hơn nữa. Tuy nhiên, hiện cũng không phải là thời điểm thích hợp để nói quá nhiều về yếu tố tích cực và lạc quan. Vào lúc này, chúng tôi thực sự cảm thấy rất tệ.”

HLV Conte hé lộ 2 cái tên đầu tiên sắp rời Chelsea

Sau chiến thắng 4-0 trước Brentford tại cúp FA, HLV Conte đã bóng gió nói về việc chia tay 2 gương mặt đầu tiên trong những ngày tới.

“Thật khó để đưa ra quyết định, nhưng chúng ta phải tôn trọng mọi quyết định của các cầu thủ”, nhà cầm quân người Italia nói với Bein Sport. “Ivanovic là một huyền thoại ở đây. Anh đã chơi rất nhiều trận đấu và cũng đã giành được rất nhiều thứ. Trong mùa giải này anh đã không được chơi nhiều như vài năm qua. Chúng ta hãy chờ đợi 3 ngày tới và xem điều gì sẽ xảy ra. Tương tự là trường hợp của Begovic. Anh là một cầu thủ quan trọng. Ở vị trí đó, chúng tôi cần phải tìm một sự dự phòng chất lượng, mặt khác anh ấy cũng phải hạnh phúc khi ở lại với chúng tôi.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 29/1 Tuấn Anh HAGL V-League Công Phượng Chelsea HLV Conte arsenal chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT