Quảng cáo

Chính thức: Xác định các đối thủ của Man United ở vòng Play-off cup C1

Thứ năm, 06/08/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi vòng đấu loại thứ 3 UEFA Champions League khép lại đêm qua (5/8), các đại diện sẽ tham gia bốc thăm vòng Play-off cùng Man United đã chính thức được xác định.

Đêm qua, loạt trận lượt về vòng sơ loại thứ 3 Champions League đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Shakhtar Donetsk đã đánh bại Fenerbahce của Van Persie với tỉ số 3-0, qua đó giành quyền vào vòng play-off.

Trong số 20 đội tham gia bốc thăm vòng đấu loại cuối cùng này, UEFA đã chia thành 2 bảng bốc thăm gồm bảng của 10 đội vô địch các giải quốc nội: Basel (Thụy Sĩ), Celtic (Scotland), APOEL (Đảo Síp), BATE Borisov (Belarus), Dinamo Zagreb (Croatia) là các đội hạt giống sẽ đối đầu với Maccabi Tel Aviv (Israel), Partizan Belgrade (Serbia), Malmo (Thụy Điển), Skenderbeu Korce (Albania), Astana (Kazakhstan).

Sau khi vòng đấu loại thứ 3 UEFA Champions League khép lại, các đại diện sẽ tham gia bốc thăm vòng Play-off cùng Man United đã được xác định

Shakhtar Donetsk (đỏ) đã đánh bại Fenerbahce (vàng) để giành vé lọt vào vòng Play-off

Bảng đấu thứ hai sẽ bao gồm 10 đội bóng không vô địch các giải đấu ở châu Âu gồm Man Utd (Anh), Valencia (TBN), Leverkusen (Đức), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Sporting Lisbon (BĐN) được xếp trong nhóm hạt giống

5 đội bóng còn lại không được xếp hạt giống sẽ có thể gặp “ông kẹ” giải Ngoại hạng bao gồm CSKA Moskva (Nga), Lazio (Italia), Brugge (Bỉ), Monaco (Pháp), Rapid Vienna (Áo)

Thầy trò HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ đụng đầu 1 trong 2 đối thủ khó khăn là Monaco và Lazio để tranh tấm vé dự vòng bảng Champions League 2015-16.

Sau khi vòng đấu loại thứ 3 UEFA Champions League khép lại, các đại diện sẽ tham gia bốc thăm vòng Play-off cùng Man United đã được xác định

Monaco không còn mạnh như các mùa giải trước. Tuy vậy, đội bóng công quốc vẫn được đánh giá rất cao dưới triều đại Leonardo Jardim. Chính họ đã từng loại Arsenal ở vòng 1/8 Champions League và chỉ bại trận trước Á quân Champions League Juventus ở vòng tứ kết mùa trước. Ở vòng sơ loại thứ 3 vừa qua, đội chủ sân Louis II đã dễ dàng 'đè bẹp' đội bóng 'nhỏ bé' Young Boys với tổng tỉ số 7-1.

Trong khi đó, Lazio là CLB đã xếp thứ 3 ở giải Serie A mùa trước. Dù không có nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng đội bóng thủ đô Roma vẫn có khả năng tạo bất ngờ lớn ở vòng play-off. Sẽ dễ dàng hơn cho thầy trò Louis van Gaal nếu họ bắt đụng độ các đối thủ được đánh giá thấp hơn như Brugge hay Rapid Vienna. Còn đội bóng nước Nga xa xôi CSKA Moskva chưa bao giờ là đối thủ 'dễ chịu' với các CLB của Premier League.

Theo lịch, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng play-off Champions League vào ngày mai (7/8). Có tổng cộng 20 đội bóng tham dự, tranh 10 tấm vé cuối cùng để có mặt ở vòng bảng Champions League 2015-16.

Lượt đi vòng play-off Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 18 và 19/8. Lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đối thủ man united vòng playoff champions league vòng loại hlv van gaal monaco lazio UEFA van persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT