Quảng cáo

Lộ diện đối thủ của Man United tại vòng play-off Cúp C1

Thứ tư, 05/08/2015 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Như vậy thầy trò HLV Van Gaal đã biết thêm một đối thủ của mình trong vòng Play-off giành chiếc vé tham dự cuộc đua tranh cho chiếc Cup châu Âu danh giá mùa tới.

Video bàn thắng: MU 3-0 Olympiakos (Champions League 2013/14)

Đội bóng đến từ nước Áo Rapid Vienna ngày hôm qua (4/8) đã xuất sắc đánh bại ông lớn Ajax Amsterdam ở vòng loại thứ ba Champions League mùa giải 2015/16 với tỉ số 3-2 ngay tại “đấu trường” Amsterdam Arena. Với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, đội bóng thuộc quốc gia Trung Âu này chính thức trở thành một trong những đối thủ sẽ đá vòng Play-off với Quỷ đỏ thành Manchester. Và đây cũng là tin tốt cho Man United, khi Rapid được coi là đội bóng yếu nhất trong các đội bóng sẽ tham gia bốc thăm chia cặp đá Play-off sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới đây.

Lộ diện đội bóng tham gia vòng loại Champions League với Man United

Hiện tại, CLB từng đoạt nhiều cup vô địch Premier League nhất nước Anh đang được UEFA xếp vào nhóm hạt giống bao gồm cả Valencia và Bayer Leverkusen. Ajax cũng sẽ được xếp tiếp vào nhóm hạt giống tuy nhiên họ đã bị loại. Do Rapid Vienna không phải là một đội bóng mạnh nên Sporting Lisbon sẽ chiếm suất hạt giống mà Ajax để lại. Shakhtar Donetsk sẽ là đội hạt cuối cùng nếu họ chiến thắng Fenerbahce vào tối nay. Tuy nhiên nếu họ thất bại, CSKA Moscow sẽ là đội giành vị trí này. Còn khi cả hai đội này đều bị loại, đại diện Seria A Lazio sẽ leo lên "ngồi cùng mâm" với các đội thuộc nhóm hạt giống.

Như vậy danh sách các đội bóng các đội trong nhóm không phải hạt giống có thể gặp thầy trò HLV Van Gaal bao gồm: Lazio, Monaco và Rapid Vienna và 2 cái tên nữa.

Trong tối ngày hôm nay (5/8), các cặp thi đấu còn lại sẽ diễn ra, bao gồm: Sparta Prague vs CSKA Moscow; Club Brugge – Panathinaikos; Shakhtar Donetsk – Fenerbahce.

Như vậy thầy trò HLV Van Gaal đã biết thêm một đối thủ của mình trong trận tranh chiếc vé Playoff cup châu Âu mùa tới

Sau một năm vắng bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, năm nay "Quỷ đỏ thành Man" sẽ chính thức quay trở lại. Với một đội hình mạnh và đồng đều cả 3 tuyến, đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể mơ về một trận chung kết sẽ diễn ra tại sân San Siro ở thành phố Milan vào mùa hè sang năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại Champions League play-off man united hlv van gaal premier league ngoại hạng anh quỷ đỏ san siro milan cup châu âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT