Quảng cáo

Van Gaal tự tin giúp M.U vô địch Premier League

Thứ ba, 04/08/2015 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sở hữu một đội hình chất lượng sau khi đã tiêu gần 80 triệu vào thị trường chuyển nhượng, HLV Van Gaal hoàn toàn có cơ sở vào danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng mùa tới.

Video bàn thắng: Barcelona 1-3 Manchester United (IC Cup 2015)

Đội hình chất lượng

Năm tân binh mà HLV người Hà Lan đem về sân Old Trafford mùa này đều là những tên tuổi có chất lượng. Depay, Schweinsteiger, Darmian hoàn toàn đủ sức giúp Quỷ đỏ trở lại thời đỉnh cao cuối thập niên trước. Bên cạnh đó, ông cũng “hồi sinh” những tiền vệ từng bị đặt vô vàn dấu hỏi dưới thời Moyes, như Juan Mata, Marouane Fellaini hay Ashley Young. Quỷ đỏ cũng đã đẩy đi những cầu thủ không còn nhiều đóng góp cho đội bóng như Van Persie, Falcao hay gần nhất là Di Maria. Pedro được cho là sự thay thế hoàn hảo cho tiền vệ chạy cánh người Argentina này. Và nhà vô địch Premier League 2012/13 hoàn toàn có thể đáp ứng khoản tiền 30 triệu euro cho Barca để mang cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia này về Anh trong ít ngày nữa.

Sở hữu một đội hình chất lượng sau khi đã tiêu gần 80 triệu nhượng vào thị trường chuyển nhượng, HLV Van Gaal hoàn toàn có cơ sở vào danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng mùa tới

Mọi lỗ hổng trong đội hình M.U mùa trước đang dần được Van Gaal lấp lại bằng những bản hợp đồng chất lượng. Tuyến giữa thiếu ngôi sao, ông đem về cùng lúc cả Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Cần hậu vệ phải hợp ý mình, ông chiêu mộ Matteo Darmian, người được Marco Materazzi khen là “gã chạy cánh hay nhất Italia”. Vị trí tiền đạo cánh cũng được Van Gaal bổ sung Memphis Depay, một “Cristiano Ronaldo mới” đầy tiềm năng. Vị trí thủ môn, Man United đã sở hữu thủ thành tuyển Argentina Sergio Romero trong trường hợp David De Gea ra đi. Nhìn chung, Man United đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều cả 3 tuyến với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới sẽ là một thách thức không nhỏ cho các đối thủ trong cuộc đua vị trí số 1 tại giải Ngoại hạng.

Tối ưu hóa sơ đồ thi đấu 4-2-3-1

Trong chuyến du đấu trước mùa giải tại nước Mỹ, đội hình Quỷ đỏ đã vận hành khá tốt sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Rooney sẽ quay lại vị trí đá cắm. đồng thời nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ bộ ba tấn công phía sau, gồm Depay, Mata và có thể là Pedro/Young. Schneiderlin và Schweinsteiger nghiễm nhiên nắm giữ 2 suất tiền vệ phòng ngự. Darmian đá cánh phải hàng thủ, Blind cánh trái, ở giữa là Marcos Rojo/ Phil Jones hoặc Chris Smalling.

Sở hữu một đội hình chất lượng sau khi đã tiêu gần 80 triệu nhượng vào thị trường chuyển nhượng, HLV Van Gaal hoàn toàn có cơ sở vào danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng mùa tới

Vị trí khiến chiến lược gia xứ hoa Tulip đau đầu nhất là vị trí thủ môn. Khi Chelsea đang có một Thibaut Courtois thi đấu chững chạc, chắc chắn, Arsenal vừa có sự bổ sung khá chất lượng của Cech giàu kinh nghiệm trận mạc thì M.U lại đang gặp nhiều vấn đề về vị trí thủ môn. Thủ thành mùa trước của Man United là De Gea chưa biết đi hay ở. Victor Valdes cũng không còn ở lại CLB. Romero thì không phải một tên tuổi tin cậy tại châu Âu. Tuy nhiên, khi bóng chưa lăn thì không thể khẳng định được điều gì. Manchester United vẫn là một đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù.

Có thể nói sự tự tin của HLV Luis Van Gaal hoàn toàn có cơ sở. Nếu như tối đa hóa được chất lượng đội hình này, thầy trò Van Gaal đủ tiềm lực để cạnh tranh chức vô địch Premier League một cách sòng phẳng. Thậm chí, với những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm đang ở đỉnh cao phong độ như Schweinsteiger, Rooney, Mata hay Fellaini, M.U cũng hứa hẹn sẽ làm nên những điều thú vị khi trở lại Champions League mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal M.U Premier League quỷ đỏ hlv van gaal sân old trafford chelsea rooney mata schweinsteiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT