Quảng cáo

Thêm 2 cầu thủ sắp rời Man Utd

Thứ tư, 05/08/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Mirror, hai cầu thủ trẻ là James Wilson và Paddy McNair chuẩn bị rời Man Utd để ra đi theo dạng cho mượn.

VIDEO: Màn thay người có 1 không 2 của Man Utd trước Barca

Trong tour du đấu Hè 2015 tại Mỹ, James Wilson và Paddy McNair đều được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ này thể hiện còn hạn chế nên không nhận được niềm tin từ nhà cầm quân người Hà Lan. Wilson và McNair cần được ra sân phát triển tài năng, nhưng đội hình của Man Utd đã quá chật chội nên đội bóng đã lên phương án gửi bộ đôi này sang CLB khác tích lũy kinh nghiệm.

James Wilson, Paddy McNair, chuyen nhuong man utd, Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, Thêm 2 cầu thủ sắp rời Man Utd

James Wilson và Paddy McNair (phải)

Theo tờ Mirror, West Brom đang liên hệ với Man Utd nhằm mục đích mượn tiền đạo trẻ James Wilson kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối hợp đồng. Trước lời đề nghị này, Quỷ đỏ cần thời gian suy xét bởi họ muốn James Wilson phục vụ cho đội bóng trong tương lai. Hiện tại Man Utd chỉ có 3 tiền đạo là Wayne Rooney, Chicharito và Wilson. Trong trường hợp bán đứt James Wilson, Quỷ đỏ sẽ phải mất công tìm kiếm người thay thế.

Về phía Paddy McNair, Hull City đã đánh tiếng với Man Utd nhằm mục đích hỏi mượn hậu vệ trẻ tài năng này. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt, bởi hiện tại Quỷ đỏ đã có trong tay 4 trung vệ nên McNair cần phải tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại Old Trafford cạnh tranh suất đá chính. Mùa trước, McNair đã có 16 trận ra sân và anh cần thể hiện nhiều hơn thế mới hy vọng được HLV Van Gaal tin dùng.

Hiện tại Man Utd đang 'xúc tiến' thương vụ Pedro bên phía Barcelona. Theo báo chí quốc tế đưa tin, Quỷ đỏ đã hoàn tất 99% thủ tục chiêu mộ tiền đạo này và việc còn lại chỉ là chờ họ chính thức công bố hợp đồng. Để có được chữ ký của Pedro, Quỷ đỏ phải bỏ ra khoảng 32 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng James Wilson Paddy McNair
Xem thêm
TIN NỔI BẬT