Quảng cáo

Sunderland sở hữu cầu thủ Man Utd

Thứ năm, 11/08/2016 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo tin mới nhận, tiền vệ trẻ người Bỉ, Adnan Januzaj đã chia tay đội chủ sân Old Trafford để tới Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn.

Đúng như dự đoán của giới truyền thông, CLB Sunderland đã mượn thành công tiền vệ trẻ Adnan Januzaj từ Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Như vậy chỉ trong vòng hai ngày, HLV David Moyes đã thuyết phục thành công đội bóng cũ M.U cho mượn 3 cầu thủ trẻ bao gồm Januzaj và bộ đôi hậu vệ Paddy McNair - Donald Love.

Januzaj, MU, Man Utd, Lazio, Sunderland, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay

M.U đồng ý cho Sunderland mượn Januzaj

Thi đấu tại sân Ánh Sáng trong mùa giải tới, Januzaj sẽ tái hợp ông thầy cũ David Moyes - người đã cho Januzaj có những màn ra mắt Premier League ấn tượng trong mùa 2013/14. Ở mùa giải năm đó, nhà cầm quân người Scotland đã tạo cho Januzaj những cơ hội được ra sân thi đấu tại đội hình một của M.U khi vừa tròn 18 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi HLV David Moyes bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải vì thành tích yếu kém của CLB, sự nghiệp của Januzaj cũng bắt đầu đi xuống, anh thậm chí không có suất đá chính và bị đẩy sang Dortmund theo dạng cho mượn ở đầu mùa giải vừa qua. Dù vậy, do cái tôi quá lớn nên Januzaj bị đội bóng Bundesliga trả về sớm trước thời hạn.

Theo thông báo của Sunderland, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ tiếp tục tin dùng Januzaj và trao cho anh cơ hội ra sân trong trận mở màn mùa giải mới với Man City vào ngày 13/8 tới đây.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj chia tay Man Utd Man Utd Januzaj tiền vệ Adnan Januzaj Old Trafford Sunderland quỷ đỏ jose mourinho mourinho premier league ngoại hạng anh man city MU M.U tin chuyển nhượng M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT