Quảng cáo

Điểm tin tối 12/8: Wenger hạ thấp các tân binh của M.U

Thứ sáu, 12/08/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Wenger hạ thấp các tân binh của M.U; Vũ Thị Trang không thể tạo bất ngờ trước Okuhara; John Stones có thể đá chính ngay trận mở màn... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Những tai nạn 'khó đỡ' ở môn thể dục dụng cụ

Vũ Thị Trang không thể tạo bất ngờ trước Okuhara

Nozomi Okuhara là tay vợt đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng các tay vợt nữ thế giới, cao hơn Vũ Thị Trang tới 36 bậc. Sự chênh lệch này được thể hiện qua những diễn biến trong cuộc đối đầu giữa 2 tay vợt ở lượt trận vòng bảng nội dung đơn nữ môn cầu lông kết thúc mới đây. VĐV của Việt Nam nhanh chóng gác vợt sau hơn nửa giờ thi đấu với tỉ số 0-2 (10-21, 8-21).

CLB Sài Gòn chia điểm tẻ nhạt với Than Quảng Ninh

Trận đấu sớm vòng 20 V.League chiều 12/8 giữa CLB Sài Gòn vs Than Quảng Ninh đã kết thúc không bàn thắng, trong thế trận tẻ nhạt, ít cơ hội được tạo ra. Đáng chú ý, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với CLB Sài Gòn lẫn Than Quảng Ninh bởi cả hai đội đều còn nhiều cơ hội để lọt vào top có huy chương cuối mùa, thậm chí là cạnh tranh ngôi vô địch. 

Wenger hạ thấp các tân binh của M.U, Vũ Thị Trang không thể tạo bất ngờ trước Okuhara, John Stones có thể đá chính ngay trận mở màn, tin thể thao tối 12/8, tin tức bóng đá 12/8

HLV Wenger cho rằng Arsenal vẫn đủ sức đánh bại M.U

Wenger hạ thấp các tân binh của M.U

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, M.U đã chi đậm để mang về 4 tên tuổi là Paul Pogba, Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của HLV Arsene Wenger, đội bóng này dù có tiềm lực tài chính khủng để mua sao song Arsenal của ông vẫn đủ sức cạnh tranh vị trí tại Premier League.

Pogba bị cấm thi đấu trận mở màn cùng Man Utd

Trong khi ban lãnh đạo và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của Paul Pogba thì mới đây, trên trang Twitter của FA bất ngờ thông báo thông tin gây sốc. Cụ thể, Paul Pogba sẽ không được phép dự trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 cùng Man Utd. Lý do được đưa ra là Pogba đã nhận 2 thẻ vàng ở Coppa Italia mùa giải trước, thẻ phạt này vẫn bị giữ nguyên khi tới Ngoại hạng Anh, vì vậy tiền vệ này bị treo giò 1 trận. Ngoài trường hợp của Paul Pogba, FA cũng thông báo Man Utd còn mất cả Chris Smalling ở trận mở màn.

Ranieri hạ thấp Leicester

Nhà cầm quân người Italia cho rằng Leicester không thể giành chức vô địch Premier League mùa 2016/17. Ranieri cho rằng, Bầy cáo không thể vô địch vì các nhà cái ra tỷ lệ cho họ bảo vệ thành công chức vô địch là đặt 1 ăn 6.000.

John Stones có thể đá chính ngay trận mở màn

HLV Pep Guardiola đã mang đến rất nhiều thông tin tích cực cho người hâm mộ ngay ở buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. Trong đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng trung vệ John Stones nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt chính thức khi đối đầu với “Mèo đen”, trong khi đó, Nicolas Otamendi sẽ phải trải qua bài kiểm tra thể lực cuối cùng vào ngày mai để biết được liệu anh có ra sân được hay không. Kèm theo đó, Pep Guardiola cũng nói rằng ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào John Stones, một cầu thủ trẻ tài năng và luôn sẵn sàng được thi đấu.

Man Utd chính thức chia tay cầu thủ thứ 3

Theo thông báo mới đây nhất từ Sunderland, họ cho biết Adnan Januzaj đã chính thức gia nhập đội bóng theo dạng cho mượn từ Man Utd. "Sunderland đã hoàn tất thủ tục ký kết Adnan Januzaj theo dạng cho mượn dài hạn từ Man Utd. Januzaj là sự bổ sung chất lượng cho Sunderland, anh đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City sắp tới", trích thông báo trên trang chủ CLB Sunderland.

Guardiola muốn loại bỏ Joe Hart

Bất chấp luôn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Man City những mùa giải gần đây, thủ thành Joe Hart với một số sai lầm trong đợt giao hữu hè này không gây được ấn tượng với tân HLV Pep Guardiola. Ông đang nhắm tới cái tên Marc-Andre ter Stegen của Barcelona như một sự thay thế dài hạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger hạ thấp các tân binh của M.U Vũ Thị Trang không thể tạo bất ngờ trước Okuhara John Stones có thể đá chính ngay trận mở màn tin thể thao tối 12/8 tin tức bóng đá 12/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT