Quảng cáo

Chính thức: HLV Wenger xác nhận chiêu mộ thành công tân binh

Chủ nhật, 28/08/2016 02:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Pháp đã xác nhận CLB Arsenal đã chiêu mộ thành công 2 tân binh Mustafi và Lucaz Perez trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Sau chiến thắng 3-1 trước Watford tại vòng đấu thứ 3 Ngoại hạng Anh, HLV Wenger đã tiếp tục mang tới thêm một tin vui với CĐV Pháo thủ khi tuyên bố chiêu mộ thành công 2 cầu thủ nữa trong mùa giải này.

HLV Wenger xác nhận chiêu mộ thành công tân binh, CLB Arsenal , chuyển nhượng arsenal, tin tức arsenal, Mustafi, Lucaz Perez, ngoại hạng anh, premier league, wenger, pháo thủ

HLV Wenger thông báo việc hoàn tất chiêu mộ Mustafi và Perez

Cụ thể, trang Twitter chính thức của The Gunners đã thuật lại lời công bố của nhà cầm quân người Pháp về các bản HĐ mới. “Chúng tôi đã mua được Mustafi và Lucaz Perez. Họ đều đã hoàn tất kiểm tra y tế với CLB. Dẫu vậy chúng tôi vẫn cần hoàn tất mọi thủ tục trên giấy tờ. Nhiều khả năng chuyện đó sẽ xảy ra vào đầu tuần tới”, HLV Wenger chia sẻ với báo giới.

Vị chiến lược gia người Pháp cũng cho biết có thể ông sẽ khép lại việc chuyển nhượng ở mùa hè này. Ông tâm sự: “Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có thể hoàn tất các thương vụ. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ tiếp tục mua sắm. Mọi thứ đã khá ổn”.

HLV Wenger xác nhận chiêu mộ thành công tân binh, CLB Arsenal , chuyển nhượng arsenal, tin tức arsenal, Mustafi, Lucaz Perez, ngoại hạng anh, premier league, wenger, pháo thủ

Arsenal đã có sự bổ sung chất lượng ở cả hàng công lẫn thủ trong mùa giải này

Ở mùa hè năm nay, HLV Wenger đã mang về Emirates 3 bản HĐ mới, bao gồm tiền vệ đắt giá Granit Xhaka, hậu vệ trẻ Rob Holding và tân binh vừa được mang cho mượn Takuma Asano. Và hai gương mặt mới được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cũng như khả năng phòng ngự của Pháo thủ trong một mùa giải khó khăn mà các đối thủ đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger xác nhận chiêu mộ thành công tân binh CLB Arsenal chuyển nhượng arsenal tin tức arsenal Mustafi Lucaz Perez ngoại hạng anh premier league wenger pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT