Quảng cáo

Arsenal và Chelsea theo đuổi đồng hương Modric

Thứ bảy, 27/08/2016 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng thành London được cho là đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ người Croatia đang thi đấu tại Serie A trong màu áo CLB Inter Milan, Marcelo Brozovic.

Theo thông tin được nhật báo tiếng Ý Gazzetta dello Sport tiết lộ, người đại diện của Brozovic, Miroslav Bicanic đã cho biết cả hai đội bóng nước Anh là Arsenal và Chelsea đang cố gắng để mang anh về giải Ngoại hạng trước khi TTCN hè 2016 đóng cửa.

Marcelo Brozovic,  Inter Milan, arsenal, chelsea, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, ngoại hạng anh, premier league, modric, wenger, conte, tiền vệ Brozovic

Chelsea và Arsenal cùng nhắm tới tiền vệ Brozovic

Ngôi sao người Croatia được đánh giá là một tiền vệ đa năng và có thể đảm đương được nhiều vị trí khác nhau trên sân. Và điều đó đã giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn. Giá trị của Brozovic được xác định vào khoảng 25 triệu bảng.

“Tôi khẳng định điều đó là sự thật. Thực tế đã có không ít những lời đề nghị về việc chiêu mộ Brozovic và chúng tôi đang đàm phán với nhiều ông lớn châu Âu”, Bicanic chia sẻ với tờ Index của Croatia.

‘Tôi được nghe người đại diện của Chelsea đang có mặt tại Milan và Arsenal cũng đang sẵn sàng để ký hợp đồng với Brozovic. Inter đã có hai cầu thủ Gabriel 'Gabigol' Barbosa và Joao Mario nên sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn”, đại diện của sao Inter cho biết thêm.

Ở vòng đấu vừa qua, Brozovic cũng được ra sân thi đấu cho Inter từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp đội bóng áo sọc đỏ đen tránh khỏi một trận thua 0-2 trên sân nhà của Chievo. Trong mùa giải trước, tiền vệ 23 tuổi này đã có 35 lần ra sân cho Nerazzurri và ghi được 7 bàn thắng. Anh cũng được triệu tập vào ĐTQG và ghi bàn ở vòng loại EURO 2016 vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Brozovic Inter Milan arsenal chelsea chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng chelsea ngoại hạng anh premier league modric wenger conte tiền vệ Brozovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT