Quảng cáo

Trước vòng 3 Ngoại hạng Anh: ‘Doping’ cho Quỷ đỏ

Thứ sáu, 26/08/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2016/17, Man Utd đụng độ Hull City và đây là cơ hội để thầy trò HLV Jose Mourinho chuẩn bị tốt nhất cho trận derby Manchester.

Xét cả về tên tuổi lẫn chất lượng đội hình, Hull City chưa thể sánh được với Man Utd. Ở trận đấu lượt về mùa giải trước, Hull City đã thi đấu thành công khi cầm hòa Quỷ đỏ với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, đây là chuyện của mùa giải trước và kết quả này khó có thể tái diễn ở cuộc đối đầu sắp tới.

Với những tân binh chất lượng cùng sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho, Man Utd đã có 2 chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Kết quả rất quan trọng, nhưng điều đáng quan tâm hơn đó là lối chơi của Quỷ đỏ dưới triều đại mới. Sau 2 trận đấu đã qua, Man Utd đã dần thể hiện được sự đổi mới tích cực.

vòng 3 Ngoại hạng Anh 2016/17, Man Utd, Hull City vs MU, HLV Jose Mourinho, derby Manchester, trước vòng 3 Ngoại hạng Anh, nhận định trước vòng 3 Ngoại hạng Anh

3 điểm trước Hull City giúp M.U tự tin hơn ở trận derby Manchester sắp tới

Với tinh thần và sức mạnh của Man Utd hiện tại, giành trọn vẹn 3 điểm trước Hull City là điều không quá khó khăn. Trận đấu này cũng mang tính chất rất quan trọng với thầy trò HLV Jose Mourinho, bởi ngay sau vòng đấu này Man Utd sẽ bước vào cuộc đối đầu với đối thủ cùng thành phố là Man City. Bởi vậy, chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Hull City sẽ giúp tinh thần của bầy Quỷ đỏ lên cao hơn.

Một trận cầu rất đáng được chờ đợi tại vòng 3 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Tottenham và Liverpool. Xét về phong độ, Spurs nhỉnh hơn khi có 1 trận thắng và 1 trận hòa, còn The Kop có 1 trận thắng và 1 trận thua. Sau 2 trận đấu đầu tiên, cả Tottenham và Liverpool đều chưa thể hiện rõ ràng lối chơi và sức mạnh thật sự của mình. Theo đánh giá của các chuyên gia, phần trăm chiến thắng được chia đều cho hai đội ở cuộc đối đầu này.

Chelsea khá dễ thở ở vòng 3 Ngoại hạng Anh khi đụng độ Burnley, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Antonio Conte cần phải thi đấu thận trọng. Tinh thần của các cầu thủ Burnley đang lên cao, đặc biệt là sau trận thắng 2-0 trước Liverpool ở vòng trước.

Đối thủ của Arsenal ở vòng đấu này chỉ là Watford, nhưng khả năng chiến thắng của Pháo thủ vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn. Sau thất bại trước Liverpool, thầy trò HLV Wenger lại gây thất vọng khi để Leicester City cầm hòa ở vòng đấu vừa qua.

Lịch thi đấu vòng 3 NHA

Thứ bảy, 27 tháng 8 năm 2016
18:30
Tottenham
v
Liverpool
21:00
Chelsea
v
Burnley FC
21:00
Crystal Palace
v
AFC Bournemouth
21:00
Everton
v
Stoke City
21:00
Leicester City
v
Swansea City
21:00
Southampton
v
Sunderland
21:00
Watford
v
Arsenal
23:30
Hull City
v
Manchester United
Chủ nhật, 28 tháng 8 năm 2016
19:30
West Brom
v
Middlesbrough
22:00
Manchester City
v
West Ham
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 3 Ngoại hạng Anh 2016/17 Man Utd Hull City vs MU HLV Jose Mourinho derby Manchester trước vòng 3 Ngoại hạng Anh nhận định trước vòng 3 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT