Quảng cáo

Sanchez tỏa sáng, Arsenal có chiến thắng đầu tiên

Thứ bảy, 27/08/2016 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Alexis Sanchez đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Watford.

Nội dung chính

Không phải để khán giả chờ đợi lâu, ngay phút thứ 8 Arsenal đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Sanchez ngã trong vòng cấm địa đối phương và trọng tài xác định cầu thủ Watford phạm lỗi. Đứng trước quả penalty, Cazorla dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho Pháo thủ.

Sau bàn thắng mở tỉ số, Watford bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể xoay chuyển được thế trận, ngược lại họ còn để lọt lưới thêm 2 lần trước khi hiệp 1 kết thúc. Lập công cho Pháo thủ là Sanchez ở phút 40', chỉ 6 phút sau đó anh tiếp tục để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Ozil ghi bàn (45+1').

Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, Watford bất ngờ có bàn gỡ ở phút 57 nhờ công của Roberto Pereyra. Thế trận càng hấp dẫn hơn với những tình huống đôi công đẹp mắt. Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian còn lại cả hai đội đều không có thêm bàn thắng.

Với kết quả này, Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2016/17.

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

HẾT GIỜ

90+2': Các cầu thủ Watford ra dấu cho rằng cầu thủ Arsenal để bóng chạm tay trong vòng cấm từ một quả đá phạt, nhưng trọng tài Kevin Friend lắc đầu.

88': Sanchez cướp bóng từ Kaboul trước khi nhận thấy Gomes lại rời khung thành. Anh tìm cách bấm bóng vào góc cao cầu môn, nhưng Gomes đoán được ý đồ.

83': Thêm một thẻ vàng cho Watford sau khi Behrami phạm lỗi với Walcott.

78': Dự bị Success có một cú đánh đầu bị Cech bắt gọn từ một quả phạt góc.

72': Một cú ném biên cực mạnh từ biên trái của Watford đưa bóng tới vị trí của Ighalo, người tung cú ngả bàn đèn đưa bóng vọt xà ngang!

69': Một quả tạt cánh trái bị đánh đầu phá ra của Watford đưa bóng trôi tới chỗ Holebas cho cú sút xa. Cech bay người đấm bóng về phía Ighalo, và anh vẫn kịp khép góc để chặn cú sút của Ighalo.

62': Walcott thoát xuống và nhận thấy Gomes lên hơi cao, anh thực hiện cú bấm bóng đi vọt cầu môn.

57': VÀO! Tỉ số rút ngắn xuống 1-3. Từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm Arsenal, Roberto Pereyra nhanh chân dứt điểm ghi bàn thắng đầu tiên cho Watford ở trận đấu này.

54': Bellerin đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm Watford trước khi đưa bóng đi cắt ngang khung thành đối phương, đáng tiếc không có đồng đội nào của anh kịp băng vào dứt điểm.

49': Walcott bên cánh phải đã ở vào thế việt vị nhưng trọng tài không cắt còi, dù vậy quả căng ngang chỉ đến chân của Oxlade-Chamberlain ở cánh đối diện với góc sút đã thu hẹp.

46': Hiệp hai bắt đầu

45+2': Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về Arsenal

45+1': VÀO! 3-0 cho Arsenal. Alexis Sanchez đang chơi rất hay, anh tung đường chuyền kiến tạo cho Mesut Ozil băng vào đánh đầu 'xé lưới' Watford.

45': Không được. Theo Walcott nỗ lực dứt điểm, đáng tiếng thủ môn bên phía Watford chơi tốt và cản phá thành công.

40': VÀO! 2-0 cho Arsenal. Từ tình huống tạt bóng của đồng đội, Sanchez băng vào dứt điểm đưa bóng từ từ đi vào lưới.

Player Loading...36': Không được. Alexis Sanchez có tình huống đập nhả đẹp mắt với đồng đội trước khi dứt điểm, đáng tiếc anh không thể vượt qua thủ môn đối phương.

31': Vừa rồi là tình huống lộn xộn trước khung thành Arsenal, sau đó các Pháo thủ đã kiểm soát được tình hình khi trọng tài xác định cầu thủ Watford phạm lỗi.

25': Trận đấu đang trở rất kịch tính, hai đội đang tạo ra thế trận đôi công. Trong ít phút vừa qua, khung thành của Arsenal và Watford đều bị uy hiêp bởi những tình huống nguy hiểm.

16': Prodl nhận thẻ vàng vì phạm lỗi từ phía sau với Walcott. Tuy nhiên Arsenal không tận dụng được quả đá phạt.

13': Các cầu thủ Watford đang đẩy cao đội hình sau bàn thua, hang thu của Pháo thủ vẫn đang hoạt động tốt.

8': VÀO! 1-0 cho Arsenal. PENALTY! Sanchez vừa ngã trong vòng cấm địa đối phương, và trọng tài xác định cầu thủ Watford phạm lỗi. Đứng trước quả penalty, Cazorla dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho Pháo thủ.

5': Arsenal đang chủ động đẩy cao đội hình, họ chưa tạo được tình huống nào nguy hiểm trên phần sân đối phương.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Watford: Gomes, Kaboul, Prödl, Kabasele; Amrabat, Guedioura, Capoue, Behrami, Holebas; Deeney, Ighalo.

Arsenal: Cech, Bellerin, Holding, Koscielny, Monreal, Cazorla, Xhaka, Walcott, Ozil, Sanchez, Oxlade-Chamberlin.

Nhận định chung

Sức mạnh của Arsenal bị giảm đi rất nhiều bởi vắng các trụ cột, mặc dù vậy Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn Watford. Thế nhưng để giành được điểm trước đội chủ sân Vicarage Road không phải là điều dễ dàng. Sau mùa giải 2015/16, Watford đã có sự thay đổi khi chiêu mộ thêm 8 tân binh, động thái này cho thấy quyết tâm của họ ở mùa giải năm nay.

Sau 2 trận đấu Watford cũng chỉ giành được 1 điểm, nhưng kết quả này không tệ đối với họ, ngược lại đây sẽ là liều tinh thần để các học trò HLV Walter Mazzarri chơi với quyết tâm cao hơn. Với đội ngũ nhân sự gồm nhiều tân binh, Watford hoàn toàn có thể giành điểm trước Pháo thủ ở cuộc đối đầu sắp tới.

 

Lực lượng

Watford: Dja Djédjé chấn thương.

Arsenal: Ramsey, Welbeck, Mertesacker, Paulista, Jenkinson, Iwobi chấn thương.

Thông tin xung quanh

- Arsenal hòa 4 trận làm khách gần nhất tại Premier League.

- Watford không thắng trong 5 trận gần nhất.

- Arsenal giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất tại NHA.

- Watford thua 7/8 trận gần nhất đối đầu với Arsenal.

- Watford thua theo châu Á 13/20 trận gần nhất.

- 11/12 trận gần nhất của Watford có tổng bàn thắng là số chẵn.

- Arsenal thắng 11/20 trận gần nhất theo châu Á.

 

- 15/20 trận gần nhất của Arsenal có tổng bàn thắng là số chẵn.

 

Đội hình dự kiến

Watford: (3-5-2) Gomes - Cathcart, Proedl, Britos - Amrabat, Guedioura, Behrami, Capoue, Holebas - Deeney, Ighalo

Arsenal: (4-2-3-1) Cech - Bellerin, Koscielny, Holding, Monreal - Cazorla, Xhaka - Oxlade-Chamberlain, Özil, Sanchez – Giroud

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Arsenal truc tiep Watford vs Arsenal xem truc tiep Watford vs Arsenal cap nhat truc tiep Watford vs Arsenal link truc tiep Watford vs Arsenal xem truc tuyen Watford vs Arsenal link xem truc tiep Watford vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT