Quảng cáo

Petr Cech tuyên bố khiến fan Arsenal xúc động

Thứ bảy, 27/08/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành kỳ cựu người CH Séc vừa có chia sẻ khiến NHM Arsenal thêm phần cảm phục ‘lão tướng’ này.

VIDEO: De Gea, Petr Cech và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới, thủ thành kỳ cựu người CH Séc, Petr Cech đã cho biết lý do anh giã từ ĐTQG sau EURO 2016 là vì Arsenal. Theo đó, Cech muốn có sự tập trung cao nhất để cống hiến cho Pháo thủ tại Emirates.

Petr Cech tuyên bố khiến fan Arsenal xúc động,Petr Cech,Arsenal, thủ thành petr cech, thủ môn petr cech, arsenal, pháo thủ, emirates, hlv wenger, chuyển nhượng arsenal, the gunners, premier league, đt ch séc, CH séc, euro 2016,cech, chelsea

Cech giã từ ĐTQG vì muốn giành sự tập trung cao nhất cho Arsenal

“Tôi muốn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao lâu nhất có thể. Đó cũng chính là lý do tại sao tôi quyết định nói lời chia tay ĐT CH Séc. Trên thực tế, tôi vẫn muốn được phục vụ đất nước, song tôi lại e ngại mình không đủ sức để gánh vác cả hai nhiệm vụ cùng một lúc. Vì vậy, tôi muốn ưu tiên phục vụ CLB và nhường lại cơ hội trên tuyển cho các cầu thủ trẻ.  Tôi muốn cống hiến hết sức mình cho Arsenal. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi tuyên bố giã từ ĐTQG”, Petr Cech tâm sự.

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ ‘người hàng xóm’ Chelsea ở mùa hè 2015, thủ thành Petr Cech đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng với phản xạ nhanh nhẹn của mình dù đã bước sang tuổi 34. Anh cũng chính là chủ nhân của danh hiệu chiếc găn tay vàng ở mùa giải vừa qua sau 15 trận giữ sạch lưới.

Ở mùa bóng năm nay, thủ thành người Đông Âu đã 4 lần phải vào lưới nhặt bóng ở trận mở màn Premier League trước đối thủ Liverpool. Tuy nhiên, đó đều là lỗi của hàng thủ Arsenal với sự non kém kinh nghiệm ở một số vị trí. Hy vọng trong thời gian tới, HLV Wenger sẽ có một số sự điều chỉnh phù hợp và mua thêm cầu thủ để gia cố hàng phòng ngự - chốt chặn quan trọng trước khung thành thủ môn Petr Cech.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech tuyên bố khiến fan Arsenal xúc động Petr Cech Arsenal thủ thành petr cech thủ môn petr cech arsenal pháo thủ emirates hlv wenger chuyển nhượng arsenal the gunners premier league đt ch séc CH séc euro 2016 cech chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT