Quảng cáo

Arsenal chính thức chia tay tân binh vừa chiêu mộ

Thứ sáu, 26/08/2016 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London vừa để tân binh vừa chiêu mộ trong mùa hè này Takuma Asano sang thi đấu cho đội bóng Đức Stuttgart do không xin được giấy phép lao động.

 

Takuma Asano chính là tân binh của HLV Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Anh gia nhập đội bóng thành London từ Sanfrece Hiroshima với mức giá khoảng 5 triệu bảng Anh.

Arsenal, tân binh Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, tiền đạo Arsenal, tin tức Arsenal, Takuma Asano, hlv wenger, arsene wenger, tin chuyển nhượng arsenal, tiền đạo Takuma Asano, tiền đạo nhật bản, đt nhật bản

Takuma Asano sang Stuttgart thi đấu do không có giấy phép lao động tại Anh

Takuma được đánh giá là một cầu thủ có khả năng chớp thời cơ rất tốt sau những bàn thắng anh ghi được tại J-League 1. Không những vậy, tiền đạo 21 tuổi này còn ghi dấu ấn với 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân cùng tuyển Olympic Nhật Bản.

Những tưởng tân binh người Nhật Bản sẽ là một sự bổ sung cần thiết vào sức mạnh trên hàng tấn công cho Arsenal thì những quy định chặt chẽ của LĐBĐ Anh đã khiến Pháo thủ phải thất vọng. Không thể xin được giấy phép lao động cho Takuma Asano , HLV Wenger buộc phải để tân binh này ra đi theo diện cho mượn.

Được biết,  đội bóng Đức Stuttgart đã thuyết phục thành công The Gunners nhượng lại Takuma Asano trong một mùa giải. và có lẽ việc gia nhập Bundesliga sẽ là một hướng đi đúng đắn của cầu thủ này giúp anh quen dần với điều kiện và áp lực thi đấu kinh khủng tại châu Âu. Đó cũng trở thành tiền đề để Asano có thể tiến bộ và tỏa sáng giống như các đàn anh Honda hay Kagawa từng làm được.

Chính vì vậy, Asano đã tỏ ra khá hứng khởi khi chia sẻ với báo giới Đức sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Stuttgart. Anh cho biết: “Tôi rất mong chờ màn khởi đầu cùng Stuttgart. Có nhiều cầu thủ Nhật Bản đã trưởng thành ở Bundesliga và có những trải nghiệm tốt. Tôi hy vọng mình cũng sẽ như vậy. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang về những bàn thắng cho đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tân binh Arsenal chuyển nhượng Arsenal tiền đạo Arsenal tin tức Arsenal Takuma Asano hlv wenger arsene wenger tin chuyển nhượng arsenal tiền đạo Takuma Asano tiền đạo nhật bản đt nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT