Quảng cáo

Chi kỷ lục, Chelsea có tân binh đầu tiên trong hè 2017

Thứ bảy, 24/06/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Stamford Bridge gần như chắc chắn sẽ sở hữu hậu vệ cánh trái Alex Sandro, sau khi thuyết phục thành công đội bóng chủ quản Juventus với giá trị kỷ lục.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Alex Sandro trong màu áo Juventus mùa giải 2016/2017

Nằm trong kế hoạch bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Chelsea đã nhắm tới ngôi sao Alex Sandro của Juve như một phương án cải thiện hiệu quả phòng ngự bên hành lang cánh trái.

Vài năm trở lại đây, tuyển thủ người Brazil đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. Ngoài việc sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, Sandro còn cho thấy sự toàn diện với khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng.

Juventus, Alex Sandro, Chelsea, chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, tin chuyển nhượng,

Ấn tượng với những gì ngôi sao 26 tuổi thể hiện tại Serie A, HLV Antonio Conte đã quyết định sẽ mang anh về Stamford Bridge, bất chấp sự phản đối của của HLV Allegri bên phía Juventus. Suốt khoảng thời gian vừa qua, The Blues đã kiên trì theo đuổi thương vụ này, mặc dù ở nhiều thời điểm, đội bóng thành Turin kiên quyết giữ hậu vệ người Brazil bằng mọi giá.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất trên tờ Daily Star (Anh), giới chủ “Bianconeri” đã đồng ý nhượng lại hậu vệ Alex Sandro cho Chelsea, sau khi nhà tân vương NHA mạnh tay bỏ ra 60 triệu bảng mua đứt cầu thủ này. Nếu thương vụ này hoàn tất, Alex Sandro sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua thương vụ David Luiz từ Chelsea sang PSG hè 2014 với giá 50 triệu bảng. Dự kiến, trong vài ngày tới, Alex Sandro sẽ bay sang London để kiểm tra y tế, trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League.

Hiện tại, phía Juve chưa chính thức xác nhận thông tin này nhưng theo xác nhận mới đây từ Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta thì có vẻ như mọi chuyện đã được chốt: “Một lời đề nghị chuyển nhượng đáng kể vừa được đưa ra dành cho Alex Sandro. Juve không muốn bán bất cứ cầu thủ nào nhưng nếu họ chẳng có ý định tiếp tục cống hiến cho CLB thì chúng tôi buộc phải chiều theo ý của họ. Điều này đã xảy ra trong những năm trước”.

XEM THÊM:

- Trụ cột Chelsea chính thức lên tiếng trước đề nghị của M.U

- Ra đề nghị hấp dẫn, Chelsea muốn có Ronaldo từ tay M.U

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Alex Sandro Chelsea chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT