Quảng cáo

Trụ cột Chelsea chính thức lên tiếng trước đề nghị của M.U

Thứ ba, 13/06/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước sự ve vãn tới từ CLB Man United, tiền vệ trụ cột của Chelsea, Willian đã có câu trả lời chính thức của mình.

VIDEO: Willian - Cầu thủ chạy cánh HLV Mourinho thèm khát

Với điểm mạnh ở nền tảng thể lực và tốc độ, tiền vệ người Brazil Willian luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đời HLV trưởng tại Stamford Bridge trong 3 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ở mùa giải 2016/17, khi mà HLV người Ý Antonio Conte lên nắm quyền, tiền vệ chạy cánh sinh năm 1988 này đã dần mất tầm ảnh hưởng. Anh cũng ra sân ít hơn và cũng xuất hiện nhiều hơn những tin đồn Willian sẽ rời đội bóng vào mùa hè này.

Một trong những CLB đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ của Chelsea phải kể tới đội bóng Quỷ đỏ nước Anh – Man United. Được biết, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái ngộ người học trò cũ tại Old Trafford trong một nỗ lực gia tăng sức mạnh cho đội bóng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Nhiều ý kiến cho rằng việc chuyển mới Manchester sẽ là bước đi sáng suốt của Willian trong bối cảnh M.U đang cần một người có thể san sẻ vị trí chạy cánh với Antonio Valencia, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8 tới. Tại đây, chắc chắn Willian sẽ được ra sân nhiều hơn bên cạnh một mức lương cũng không thua kém những gì anh đang được hưởng tại London.

Dẫu vậy, trong một diễn biến mới nhất, tuyển thủ người Brazil đã chính thức lên tiếng và tuyên bố lòng trung thành với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. “Tương lai của tôi là ở lại cùng với CLB Chelsea. Bản hợp đồng của tôi với CLB vẫn còn thời hạn tới năm 2020. Và tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây”, Willian tuyên bố.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Chelsea chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng ngoại hạng anh wiliian mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT