Quảng cáo

Chê U19, HLV Lê Thụy Hải hết lời khen ngợi ĐT U16 Việt Nam

Thứ bảy, 01/10/2016 11:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải mới đây đã có những nhận định của mình về hai lứa cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam.

Player Loading...

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 3-1 U16 Kyrgyzstan (Giải VĐ U16 châu Á 2016)

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Thể thao Văn hóa, nhà cầm quân gốc Hà Tây cũ đã có những đánh giá khá chi tiết về thực lực của hai đại diện bóng đá trẻ nước nhà là ĐT U16 và U19 Việt Nam. Tuy nhiên, cái nhìn của nhà cầm quân tài năng này với mỗi đội tuyển lại không hề giống nhau. Trong khi, HLV Lê Thụy Hải khen ngợi tinh thần của của cầu thủ U16 Việt Nam thì ông lại có những chỉ trích về lối chơi nhạt nhòa của thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

U19 việt nam, HLV Lê Thụy Hải hết lời khen ngợi ĐT U16 Việt Nam,HLV Lê Thụy Hải,  Lê Thụy Hải, U16 Việt Nam, đinh thế nam, hlv hoàng anh tuấn,hoàng anh tuấn, đt việt nam

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cầu thủ U16 Việt Nam có tinh thần thi đấu tốt hơn 'đàn anh' U19

“Về mặt tinh thần, thái độ thì tôi thấy các em U16 đã thể hiện rõ sự nghiêm túc. Tất nhiên đối thủ U16 Iran tốt hơn đội U16 Việt Nam rất nhiều nên thất bại là điều chúng ta phải chấp nhận. Nhưng theo dõi đội tuyển U16 Việt Nam thi đấu từ vòng đấu bảng cho tới trận tứ kết gặp U16 Iran, tôi thấy các em thể hiện tinh thần rất tốt, chấp hành đấu pháp nghiêm chỉnh.

Đội tuyển U16 Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội phát triển, lứa cầu thủ trẻ này tôi đánh giá có rất nhiều triển vọng. Dù có thể khập khiễng nhưng nếu so sánh, tôi thấy đội U16 đã chơi tốt hơn U19 ở những giải đấu vừa qua”, ông Hải ‘lơ’ tâm sự.

Nếu như có những đánh giá tốt về lứa U16 của HLV Đinh Thế Nam, thì nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá Việt Nam lại chê lối chơi mà U19 Việt Nam đã thể hiện ở giải Đông Nam Á mới đây. Những lời chia sẻ của vị cựu HLV Bình Dương dành cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn có vẻ hơi ‘nghiệt ngã’.

“Nói đúng ra là U19 Việt Nam chơi bóng không có hồn. Vì thế tôi nghĩ chúng ta phải xem lại tất cả mọi chuyện ở đội U19. Không thể cứ để một HLV mà đội thi đấu cứ kém thuyết phục như thế này mãi.

U16 từng hai lần lội ngược dòng thành công. Điều đó nói lên tinh thần, thái độ thi đấu của các họ rất tốt, tôn trọng mọi người. Điều này không có ở đội U19 Việt Nam. Nếu chúng ta cứ duy trì mãi như vậy thì phong độ của đội U19 cũng chỉ đến thế thôi, không phát triển hơn được. Vậy trước khi quá muộn, VFF hãy tiến hành sự thay đổi ở đội U19, thay đổi về con người”, HLV Lê Thụy Hải kết luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 việt nam HLV Lê Thụy Hải hết lời khen ngợi ĐT U16 Việt Nam HLV Lê Thụy Hải Lê Thụy Hải U16 Việt Nam đinh thế nam hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT