Quảng cáo

Chấm điểm Arsenal 2-0 Basel: Bất ngờ với người hùng của trận đấu

Thứ năm, 29/09/2016 05:13 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đã có chiến thắng không quá vất vả tại Emirates với sự tỏa sáng của một cái tên mà lâu nay vẫn phải nhận không ít chỉ trích đến từ NHM Arsenal.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Basel (Bảng A - Champions League)

Trước một đối thủ không được đánh giá cao như Basel, Arsenal đã chủ động tấn công ngay từ đầu trận. Và họ sớm có được thành quả chỉ sau 7 phút bóng lăn. Từ một quả tạt bóng thuận lợi của Sanchez bên cánh trái, Walcott băng vào đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho Pháo thủ.

Chấm điểm Arsenal 2-0 Basel, Arsenal 2-0 Basel, kết quả Arsenal 2-0 Basel, xem Arsenal 2-0 Basel, walcott, sanchez, arsenal, pháo thủ, emirates, ngoại hạng anh

Walcott ăn mừng cùng các đồng đội

Tiếp đà hưng phấn, Walcott đã có bàn thắng thứ 2 của mình ở phút 26 với cú đá quyết đoán vào góc xa nhân đôi cách biệt. Ở trận đấu này, Arsenal đã có rất nhiều cơ hội để gia tăng khoảng cách khi đã tạo ra 9 pha dứt điểm về khung thành của Vaclik, tuy nhiên sự vô duyên của hàng công Pháo thủ đã làm cho kết quả trận đấu chỉ dừng lại ở tỷ số 2-0.

Với sự năng nổ và là người trực tiếp ghi 2 bàn thắng, Walcott đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với số điểm 4,5 (thang điểm 5). Sanchez cũng tỏ ra không kém cạnh khi là cầu thủ cao thứ hai với 4 điểm.

Về phía Basel, hậu vệ Suchy và một loạt cái tên khác phải nhận điểm 2 về màn trình diễn thất vọng của mình. Thắng trận này, Arsenal đã có 4 điểm và cùng chia sẻ ngôi đầu với PSG bởi nhà vô địch nước Pháp cũng có được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 3-1 trước Ludogorets trên sân đối thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Arsenal 2-0 Basel Arsenal 2-0 Basel kết quả Arsenal 2-0 Basel xem Arsenal 2-0 Basel walcott sanchez arsenal pháo thủ emirates ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo