Quảng cáo

Arsenal thay một loạt cầu thủ ở Champions League

Thứ tư, 28/09/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London được cho là sẽ có một loạt những sự thay đổi so với đội hình vừa giành chiến thắng tưng bừng 3-0 cuối tuần qua trước Chelsea tại Premier League.

Link xem Arsenal vs Basel 


Rạng sáng mai 29/9 (giờ Việt Nam), CLB Arsenal sẽ bước vào loạt trận thứ hai tại đấu trường Champions League mùa giải 2016/17 gặp đối thủ Basel. Và trước một đối thủ không quá nguy hiểm, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong cuộc tiếp đón đối thủ Thụy Sĩ trên sân nhà Emirates.

Đội bóng thành London, Chelsea, arsenal 3-0 chelsea, arsenal, pháo thủ, the gunners, wenger, emirates, champions league, arsenal vs basel, link arsenal vs basel

Arsenal có thể sẽ ra sân với đội hình gồm cầu thủ dự bị

David Ospina nhiều khả năng sẽ tiếp tục được bắt chính thay thế Petr Cech theo một thỏa thuận mà anh được nhận từ HLV Wenger. Ở trận đấu trước với PSG, thủ thành người Nam Mỹ này đã thi đấu khá ấn tượng khi cản phá không ít những cú sút nguy hiểm của đối thủ. Do vậy, HLV Wenger hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Ospina ở trận cầu tới.

Ngoài ra, Granit Xhaka cũng được vào sân ngay từ đầu thay thế người đồng đội Coquelin dính chấn thương. Đá cặp với anh sẽ là tiền vệ Elneny. Cả hai ngôi sao này đều từng có thời điểm khoác áo Basel và chắc chắn trận đấu này sẽ vô cùng đặc biệt đối với họ.

Một ngôi sao nữa có thể cũng xuất hiện chính của Pháo thủ chính là Lucas Perez. Kể từ khi gia nhập The Gunners ở mùa hè năm nay, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ có 3 lần được ra sân, và chắc chắn anh đang rất khao khát để thể hiện mình và ghi điểm trong mắt BHL.

Trận đấu giữa Arsenal và Basel sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 29/9. Kính mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng thành London Chelsea arsenal 3-0 chelsea arsenal pháo thủ the gunners wenger emirates champions league arsenal vs basel link arsenal vs basel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT