Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/9: Arsenal gây sốc với sao Dortmund

Thứ tư, 28/09/2016 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal gây sốc với sao Dortmund; Mourinho không quan tâm tới tương lai Mata; Bournemouth quyết định tương lai Wilshere... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: 4 pha bóng chân gỗ của Cavani trước khung thành Arsenal

Arsenal gây sốc với sao Dortmund

Tờ El Confidencial tiết lộ, Arsenal đã đặt lên bàn đàm phá 52 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái nhưng không thành. Hiện tại Aubameyang đang muốn rời Dortmund, thế nhưng điểm đến mong muốn của anh lại là Real Madrid.

Arsenal đã tính chi đậm vì Aubameyang

Mourinho không quan tâm tới tương lai Mata

Nguồn tin từ Sun Sport khẳng định, tiền vệ Juan Mata đã trực tiếp đến gặp HLV Jose Mourinho để nói chuyện tương lai. Tuy nhiên, Người đặc biệt đã làm ngơ sau cuộc gặp với Mata. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định ông chưa đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại, chuyện đi hay ở của Mata chỉ được quyết định vào cuối mùa.

Bournemouth quyết định tương lai Wilshere

Jack Wilshere hiện đang thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn từ Arsenal. Chia sẻ trên tờ Evening Standard, chủ tịch Jeff Mostyn của Bournemouth khẳng định chỉ quyết định có mua đứt tiền vệ Jack Wilshere hay không vào cuối mùa giải.

Vardy tiết lộ lý do từ chối Arsenal

“Với những người có khả năng tạo ra cơ hội như Alexis Sanchez và Mesut Ozil, Arsenal cảm thấy sẽ rất có lợi cho cả đôi bên nếu tôi đồng ý gia nhập”, tờ The Sun trích lời anh. “Nhưng tôi cũng nghĩ tới cả khía cạnh chiến thuật. Bạn hãy nhìn vào phong cách chơi của Arsenal và sẽ thấy họ không phát triển bóng về phía trước một cách nhanh chóng giống như cách mà Leicester muốn tôi và các đồng đội làm. Một điều cũng không thể không lo lắng đó là khả năng tôi sẽ không phải nhân tố chủ chốt khi tới Arsenal.”

Sunderland săn tiền đạo

Tờ Sunderland Echo đưa tin, 'Mèo đen' đang tính chiêu mộ tiền đạo Federico Santander của FC Copenhagen vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal gây sốc với sao Dortmund Mourinho không quan tâm tới tương lai Mata Bournemouth quyết định tương lai Wilshere Chuyển nhượng tối 28/9 tin chuyển nhượng tối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT