Quảng cáo

Chậm chân, Arsenal lỡ hẹn với ‘Di Maria’ mới

Thứ tư, 27/07/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng thành London đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu tài năng trẻ được đánh giá là ‘Di Maria’ mới khi PSG đã chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB PSG đã cho ra mắt tân binh Giovani Lo Celso – cầu thủ trẻ tới từ CLB Rosario Central. Ở độ tuổi 20, Giovani đã sớm chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của mình. Anh cũng được giới chuyên môn nhận định sẽ vươn xa giống như người đàn anh đồng hương, Angel di Maria, cầu thủ cũng đang chơi bóng cho nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG.

Arsenal, di maria, PSG, di maria mới, Giovani Lo Celso, chuyen nhuong arsenal, tin chuyen nhuong arsenal, the gunners, pháo thủ, arsene wenger

PSG chiêu mộ thành công 'Di Maria' mới Giovani Lo Celso

Để sở hữu sao trẻ này, đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử đã phải bỏ ra 10 triệu euro kèm theo 4 triệu euro cộng thêm tùy thuộc vào phong độ của tiền vệ này. Giovani sẽ gắn bó với ‘gã khổng lồ’ nước Pháp tới năm 2021, tuy nhiên theo như thỏa thuận thì anh sẽ vẫn ở lại thi đấu cho Central cho đến hết năm 2016, trước khi chuyển hẳn sang Ligue 1.

Chia sẻ trên trang chủ Central, Giovani cho biết: “Thật hạnh phúc khi được gia nhập một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Hơn thế nữa là tôi sẽ được sát cách với những đồng đội tuyệt vời trong đó có 2 người đồng hương là Angel Di Maria và Javier Pastore. Tôi hi vọng sẽ tiếp bước họ để trở thành một trong những trụ cột của đội bóng".

Trước khi gia nhập PSG, Giovani cũng nhận được những sự theo đuổi từ nhiều đội  bóng lớn trong đó có CLB Arsenal của HLV Arsene Wenger, vị Giáo sư người Pháp đã sớm bị thuyết phục bởi màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1996 và đang dự định đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ này.

‘Di Maria’ mới hiện tại cũng đang được triệu tập lên U23 Argentina chuẩn bị cho môn bóng đá nam Olympic Rio 2016, giải đấu được tổ chức tại nước láng giềng Brazil mà người Argentina đang quyết tâm giành HCV.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal di maria PSG di maria mới Giovani Lo Celso chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong arsenal the gunners pháo thủ arsene wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT