Quảng cáo

Chi 35 triệu euro, Arsenal có cơ hội sở hữu Lacazette

Thứ ba, 26/07/2016 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc chấp nhận đặt lên bàn đàm phán 35 triệu euro giúp Arsenal có bước tiến quan trọng trong việc thuyết phục Lyon nhượng lại tiền đạo Alexandre Lacazette.

VIDEO: Alexandre Lacazette - Sao Ligue 1 đang được các ông lớn châu Âu để ý

Theo tiết lộ từ nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph, Arsenal đã sẵn sàng chi ra 35 triệu euro, rất gần với số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi (40 triệu euro). BLĐ Arsenal đã cử đại diện đến Lyon để đàm phán với đội bóng chủ sân Gerland và mọi việc đang có những tiến triển khá thuận lợi.

Arsenal, Lyon, Alexandre Lacazette, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Arsenal, Tin chuyển nhượng quốc tế, Tin chuyển nhượng 2016, Arsenal có Lacazette

Arsenal đang rất khát khao sở hữu Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette từng thừa nhận anh muốn rời Lyon để tìm kiếm những thử thách mới, điểm đến yêu thích của tiền đạo này là Ngoại hạng Anh. Mùa hè năm nay chính là thời điểm không thể phù hợp hơn để chân sút 25 tuổi này rời Lyon, đội bóng mà anh đã gắn bó từ khi mới chỉ 12 tuổi.

Nếu chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette thì đây sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Arsenal. Thời điểm này, Pháo thủ đang săn tìm một chân sút đẳng cấp để làm mới hàng công. Lacazette đã ghi 63 bàn ở Ligue I cho Lyon trong ba mùa giải gần nhất và nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn trên toàn châu Âu.

Ngoài Alexandre Lacazette, Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Riyad Mahrez. Theo tin tức từ Anh, Arsenal và Leicester đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này. Pháo thủ sẽ có được sự phục vụ của Mahrez, đổi lại Leicester nhận được 50 triệu euro.

Điều này khớp với những tuyên bố ngày hôm qua của HLV Arsene Wenger, khi ông cho biết Arsenal sẽ chi đậm để mua ngôi sao. Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh tuyến giữa của Arsenal. Tiền vệ người Algeria được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, sau khi ghi 17 bàn và kiến tạo 11 lần ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Lyon Alexandre Lacazette Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Arsenal Tin chuyển nhượng quốc tế Tin chuyển nhượng 2016 Arsenal có Lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT