Quảng cáo

CĐV Campuchia tiếp tục trêu tức Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2016 07:57 AM (GMT+7)

Các CĐV người Campuchia tiếp tục khiến NHM bóng đá Việt Nam phải ‘nóng mắt’ khi ủng hộ Indonesia vào đá chung kết.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam dù được chơi hơn người ngay từ đầu trận đã khiến các CĐV bóng đá người Campuchia cảm thấy khó chịu. Và làn sóng phản đối bóng đá Việt Nam tiếp tục được người dân ở quốc gia láng giềng này thể hiện trên mạng xã hội.

Các CĐV Campuchia liên tục bình luận trên trang fanpage chính thức của AFF Suzuki Cup 2016 để ủng hộ ĐT Indonesia vào chung kết. Họ đều hy vọng Indonesia sẽ đánh bại Việt Nam tại bán kết sắp tới. Và điều này dĩ nhiên đã khiến các CĐV Việt Nam không khỏi thất vọng.

Indonesia, ĐT Indonesia, đt việt nam, campuchia, hlv hữu thắng, aff cup, aff cup 2016

CĐV Campuchia cổ vũ Indonesia đánh bại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Campuchia bày tỏ sự phản đối ra mặt với bóng đá Việt Nam. Tại giải vô địch Đông Nam Á lứa U16 diễn ra trên đất Campuchia hồi tháng 7 vừa qua, rất đông CĐV Campuchia đã gây bất ngờ khi phủ kín khán đài sân Phnom Penh nhằm cổ vũ cho U16 Australia đá chung kết giải U16 Đông Nam Á 2016 với U16 Việt Nam.

Họ giương cờ, hò reo ầm ĩ, gây áp lực lên các cầu thủ nhí áo đỏ, thậm chí không ít người dân nước này còn tràn xuống sân ăn mừng chức vô địch, chụp ảnh cùng đội U16 Australia như thể đội bóng của họ vừa vô địch. Đây được xem là hành động trả đũa U16 Việt Nam khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã loại U16 Campuchia ở bán kết bằng bàn thắng duy nhất của Nguyễn Khắc Khiêm.

Liên quan tới tình hình chuẩn bị cho 2 trận đấu bán kết sắp tới, chiều tối qua (28/11), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016.

Ở buổi tập này, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò thả lỏng và tập các bài tập di chuyển nhanh - phối hợp nhỏ một chạm nhằm cải thiện sức tấn công. ĐT Việt Nam sẽ nán lại TP.HCM một vài ngày trước khi bay sang Indonesia thi đấu vào ngày 3/12 tới. Trận lượt về tại Mỹ Đình sẽ diễn ra sau đó 4 ngày. Cả hai trận đấu này đều sẽ được Thethao247 tường thuật trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi.

XEM THÊM

>>> Messi Thái bất ngờ lên tiếng trước trận bán kết với Myanmar  

>>> HLV Hữu Thắng có giải được ‘lời nguyền’ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup?  

>>> "Cầu thủ Việt Nam thi đấu như những chiến binh" 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng