Quảng cáo

Bố mẹ Tuấn Anh bất ngờ khi hay tin con sang Nhật

Thứ sáu, 30/10/2015 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyện tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh sắp đầu quân cho Yokohama F.C. đã được báo giới nhắc tới rất nhiều. Tuy nhiên, khá bất ngờ là gia đình Tuấn Anh lại mới biết thông tin qua... thời sự.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

Khác với trường hợp sang Nhật của Công Phượng đã được thông báo từ trước, câu chuyện được thi đấu tại J-League 2 của Tuấn Anh lại khá kín tiếng và mới chỉ được phía HAGL tiết lộ trong vài ngày gần đây. Chính vì sự bất ngờ của thương vụ này cùng việc Tuấn Anh đang miệt mài tập luyện cho giải U21 Quốc tế sắp diễn ra nên gia đình anh tại Thái Bình cũng không hề hay biết chuyện con trai mình sẽ sang Nhật thi đấu, và phải thông qua chương trình thời sự trên TV, bố mẹ Tuấn Anh mới biết được thông tin này.

Chuyện tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh sắp đầu quân cho Yokohama F.C. đã được báo giới nhắc tới rất nhiều. Tuy nhiên, khá bất ngờ là gia đình Tuấn Anh lại mới biết thông tin qua... thời sự

Ông Dung (nằm võng) và người thân theo dõi Tuấn Anh thi đấu qua TV

Được biết bố của Tuấn Anh, ông Nguyễn Văn Dung hiện đang là Phó giám đốc tại bệnh viện Đa Khoa Phụ Dực (An Bài, Quỳnh Phụ, Thái Bình). Do bận mải công tác nên ông cũng không có nhiều thời gian cập nhật thông tin báo mạng, ông Dung tiết lộ chỉ biết tin con trai mình đi Nhật từ một người đồng nghiệp và tối đó về xem tivi mới tin điều này là sự thực.

Chia sẻ với báo chí, ông Dung cho biết: “Vài ngày trước, tôi còn trò chuyện với Tuấn Anh cả tiếng đồng hồ nhưng không thấy cháu nói gì về việc sẽ sang Nhật thi đấu. Vì quá bận rộn với công việc, tôi không thường xuyên theo dõi báo đài. Mãi đến ngày 28/10, tôi mới biết chuyện Tuấn Anh đi Nhật khi… đồng nghiệp thông báo. Sau đó, về nhà xem tivi, tôi mới tin chuyện này là thực”.

Tuy nhiên, bố Tuấn Anh không nghĩ rằng tiền vệ này giấu gia đình chuyện sang Nhật Bản mà có thể là khi mọi chuyện chưa chắc chắn, anh không muốn thông báo sớm mà thôi. Biết tin này, ông Dung rất vui vẻ và tự hào: “Một năm qua, tôi rất lo cho sự nghiệp của cháu. Lên đội tuyển U23 cháu nhạt nhòa như vậy, đá V-League thì không đâu vào đâu. Trong khi một, hai năm trước, Tuấn Anh chơi hay thế nào mọi người đều thấy cả. Sang đó, môi trường bóng đá của họ chuyên nghiệp, thi đấu fair-play sẽ giúp Tuấn Anh thể hiện tốt hơn khả năng của cháu. Còn như tôi theo dõi những trận đấu tại V-League, cứ ra sân là hết chuyện này đến chuyện kia. Đôi khi vừa xem mà nơm nớp lo sợ khi thấy con trai mình nằm sân đau đớn”. Ông Dung tâm sự.

Thông qua chuyện này, vị phó giám đốc bệnh viện Phụ Dực cũng gửi lời cảm ơn tới bầu Đức và BHL đội bóng HAGL: “Tôi và mẹ cháu ở nhà, xa xôi cách trở không có điều kiện lo liệu trực tiếp được cho Tuấn Anh. Nhờ sự nhiệt tình của các anh trong đó mà cháu mới được gửi gắm vào môi trường tốt để phát triển”. Ông Dung cũng cho biết Tuấn Anh đã kể anh muốn bảo vệ thành công chức vô địch U21 Quốc gia năm nay trước khi nghĩ đến những chuyện khác. Ngoài ra, nếu U21 HAGL vào tới trận chung kết, gia đình ông cũng sẽ thu xếp công việc để bay vào TP.HCM cổ vũ trực tiếp con trai cùng đồng đội thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bố mẹ Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh Yokohama F.C. bầu đức HAGL công phượng yokohama fc j-league 2 v-league tuấn anh sang nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT