Quảng cáo

CLB Nhật vất vả thuyết phục bầu Đức cho mượn Tuấn Anh

Thứ sáu, 30/10/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguyễn Tuấn Anh là cậu học trò bầu Đức thấy tâm đắc nhất, bởi vậy CLB Yokohama đã gặp rất nhiều khó khăn mới thuyết phục được ông chủ của HAGL cho mượn tiền vệ chất lượng này.

VIDEO: Khả năng phòng ngự đáng nể của Tuấn Anh ở V-League 2015

Trong lứa 'gà nòi' của bầu Đức, ông đánh giá rất cao tài năng của Nguyễn Tuấn Anh. Bầu Đức cũng từng tuyên bố rằng, vị trí của Công Phượng có thể thay thế nhưng còn Tuấn Anh thì không. Chính bởi vậy, ông chủ của CLB HAGL đã rất phân vân trong quyết định cho CLB Yokohama tại Nhật Bản mượn Tuấn Anh.

Nguyễn Tuấn Anh, bầu Đức, CLB Yokohama, HAGL, tuan anh sang nhat, cong phuong sang nhat, tuan toi nhat thi dau, tuan anh ky hop dong doi bong nhat ban

CLB Yokohama hỏi mượn Tuấn Anh lần thứ 5 mới thành công

Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì CLB Yokohama đã nhiều lần thuyết phục bầu Đức nhưng không thành công. Thế nhưng họ vẫn kiên trì và cho tới lần thứ 5 này mới thành công, về cơ bản 99% đội bóng Nhật sẽ có Tuấn Anh.

"Yokohama theo dõi Tuấn Anh từ những ngày khoác áo U17 HAGL dự Sanix Cup 2013 tại Nhật Bản. Tới năm 2014 và V.League 2015, đội bóng này 4 lần đề nghị HAGL chuyển nhượng (dưới dạng cho mượn) Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL khác nhưng bầu Đức từ chối" - trích lời ông Nguyễn Tấn Anh trên tờ Zing.vn.

Hiện tại J-League 2 đã qua 38 vòng và còn 4 loạt trận nữa sẽ kết thúc, khi đó bầu Đức và CLB Yokohama sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng cho mượn. Theo ông Nguyễn Tấn Anh, bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản Tuấn Anh phải thường xuyên được đá chính. Bầu Đức cũng yêu cầu phía CLB Yokohama phải giữ bí mật chi phí chuyển nhượng, mức lương của Tuấn Anh tại đội bóng mới cũng được giữ kín.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của HAGL, trong sáng nay ông Nguyễn Tấn Anh sẽ cùng Công Phượng sang Nhật Bản thăm CLB Mito Hollyhock. Thống nhất những điều khoản trong hợp đồng nhưng Công Phượng sẽ không gia nhập Mito nếu đội bóng này xuống hạng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

V-League HAGL Nguyễn Tuấn Anh bầu Đức CLB Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT