Quảng cáo

B.Bình Dương có thuyền trưởng mới

Thứ bảy, 29/10/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chủ sân Gò Đậu mới đây đã công bố HLV trưởng mới trong mùa giải sắp tới của mình.

Sau một mùa giải thi đấu không thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thanh Sơn, nhà cựu vương V-League Becamex Bình Dương đã quyết định ‘thay tướng’. Theo đó, nhà cầm quân lão làng Trần Bình Sự đã được mời vào chiếc ghế nóng tại sân Gò Đậu, thay cho HLV Nguyễn Thanh Sơn trở về với vai trò phụ tá tại CLB.

B.Bình Dương có thuyền trưởng mới, B.Bình Dương, Đội bóng chủ sân Gò Đậu, V-League , HLV Trần Bình Sự, Trần Bình Sự

HLV Trần Bình Sự về dẫn dắt B.Bình Dương

Với việc lên nắm quyền tại Bình Dương, HLV Trần Bình Sự được kỳ vọng sẽ sớm mang lại thành công cho đội bóng. Nhiệm vụ của vị tân HLV này là giúp cho các cầu thủ trẻ phát huy được hết khả năng như cách HLV Phan Thanh Hùng từng thực hiện ở HN.T&T. Được biết, trong mùa giải tới, đội bóng đất Thủ sẽ ưu tiên cầu thủ trẻ chứ không sử dụng tiền để mua sắm như trước. Điều này sẽ giúp CLB có một sức mạnh lâu bền trong tương lai.

Với việc là người của Bình Dương, ông Sự sẽ chính thức vào làm việc với đội bóng miền Đông Nam Bộ vào ngày 2/11 tới. Đây cũng là ngày B.BD chính thức tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới. Giải đấu đầu tiên mà nhà cầm quân này sẽ phải trải qua chính là giải giao hữu quốc tế BTV Cup 2016 diễn ra vào đầu tháng 12 tới. Đây sẽ là dịp thuận lợi để ông Sự kiểm nghiệm lực lượng và phát hiện ra điểm mạnh, yếu của từng cầu thủ.

Trong quá khứ, HLV Trần Bình Sự đã từng trải qua công tác chỉ tạo tại Bình Dương. Đó là khi ông dẫn dắt đội bóng miền Đông Nam Bộ ở giải hạng Nhất 2003. Và HLV Trần Bình Sự đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi giúp đội chủ sân Gò Đậu giành quyền lên chơi ở V.League và có mặt ở sân chơi này từ mùa giải 2004 cho đến nay.

XEM THÊM

- Điểm tin 29/10: Hôm nay Xuân Trường tiếp tục đá chính 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương có thuyền trưởng mới B.Bình Dương Đội bóng chủ sân Gò Đậu V-League HLV Trần Bình Sự Trần Bình Sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT