Quảng cáo

Bayern gặp 'hạn' trước trận đại chiến Atletico Madrid

Thứ ba, 20/09/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Hùm xám đã phải đón nhận một tin không vui về nhân sự trước lượt trận tiếp theo tại Champions League.

Theo báo chí Đức, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Bayern Munich đã dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Atletico tại Champions League giữa tuần sau.

Bayern , Bayern  munich, bayern đại chiến Atletico Madrid,Atletico Madrid,Champions League, ancelotti, hùm xám, diego simeone, Douglas Costa, Douglas Costa  chấn thương

Mất Costa là một tổn thất lớn của Bayenr trước cuộc chạm trán Atletico tại Champions League

Đây rõ ràng là một bất lợi vô cùng lớn cho đội chủ sân Allianz Arena trước cuộc tái ngộ thầy trò Diego Simeone sắp tới. Tại bán kết Champions League mùa giải trước, Bayern đã thất bại trước Atletico do luật bàn thắng sân khách và chắc hẳn các cầu thủ Hùm xám vẫn chưa quên được món nợ này.

Trước đó, trong chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Ingolstadt cuối tuần qua tại Bundesliga, Douglas Costa đã được tung vào sân ở đầu hiệp 2 thế chỗ tài năng trẻ Kingsley Coman. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil cũng chỉ có khoảng thời gian ít ỏi thể hiện trước khi phải rời sân ngay ở phút 83 để nhường chỗ cho Jerome Boateng do gặp vấn đề chấn thương. Theo nhận định ban đầu, Costa bị đau bắp đùi và cầu thủ 26 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ít nhất 3 trận đấu trong 8 ngày sắp tới của Hùm xám.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Ancelotti sẽ không có sự phục vụ của cậu học trò tài năng này ở các trận gặp Hertha Berlin ở vòng 4 Bundesliga vào đêm thứ Tư (22/9), Hamburg ở vòng 5 (ngày 24/9), bên cạnh đó, là cuộc hành quân gian nan tới Tây Ban Nha để gặp Atletico tại vòng bảng Champions League.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Bayern munich bayern đại chiến Atletico Madrid Atletico Madrid Champions League ancelotti hùm xám diego simeone Douglas Costa Douglas Costa chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT