Quảng cáo

Man Utd bị xô đổ kỷ lục tại Champions League

Thứ tư, 14/09/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng đậm 5-0 trước Rostov giúp cho thầy trò Ancelotti xô đổ kỷ lục cũ mà Man Utd đã tạo được.

Player Loading...

Video bàn thắng: Bayern Munich 5-0 Rostov (Bảng D Champions League)

Hùm xám nước Đức đã có một khởi đầu như mơ tại UEFA Champions League mùa giải năm nay. Trước một đội bóng không được đánh giá cao như Rostov, đội bóng chủ nhà đã trình diễn một lối đá tấn công hoa mỹ không kém phần hiệu quả để buộc đối thủ phải 5 lần vào lưới nhặt bóng.

Bayern Munich chính thức xô đổ kỷ lục của Man Utd, Bayern Munich, Man Utd, kỷ lục của Man Utd, thầy trò Ancelotti, Ancelotti, champions league

Bayern xô đổ thành tích 12 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà của M.U

Chiến thắng thuyết phục này cũng giúp cho Bayern vượt qua CLB Man Utd để ghi tên mình vào lịch sử Champions League với tư cách là đội bóng đầu tiên giành 13 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Hiện chỉ có M.U và Barcelona là giành được 12 chiến thắng, trong số đó đội chủ sân Nou Camp vẫn còn có thể kéo dài thành tích hiện tại và hoàn toàn có thể vượt qua Bayern nếu liên tục có thêm những thắng lợi trên sân nhà ở các vòng đấu tiếp theo.

Với kết quả này, Hùm xám hiện đang dẫn đầu bảng D với hiệu số +5. Họ cũng đang là ứng viên nặng ký hàng đầu cho ngôi vô địch. Trong 5 mùa giải gần đây nhất, đội chủ sân Allianz Arena đều vào tới bán kết và họ đã đăng quang vô địch ở mùa giải 2012/13 trước đó là 1 lần về nhì sau thất bại trước Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich chính thức xô đổ kỷ lục của Man Utd Bayern Munich Man Utd kỷ lục của Man Utd thầy trò Ancelotti Ancelotti champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT