Quảng cáo

Điểm tin 14/9: Các 'ông lớn' hủy diệt ở Champions League

Thứ tư, 14/09/2016 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Các 'ông lớn' hủy diệt ở Champions League, futsal Thái Lan đá trận thứ 2, HLV U19 Việt Nam không hài lòng dù thắng trận... là những tin chính có trong bản tin sáng 14/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 7-0 Celtic (Bảng C Champions League)

Các 'ông lớn' hủy diệt ở Champions League

Rạng sáng nay, Champions League chính thức tranh tài với các trận đấu ở vòng bảng. Những đội bóng mạnh đã thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình bằng những chiến thắng hủy diệt.

Đầu tiên phải kể đến cơn mưa bàn thắng trên sân Nou Camp. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lionel Messi đã cùng các đồng đội hủy diệt Celtic với 7 bàn không gỡ. Trong số đó Messi đóng góp 3 bàn, Suarez có 2 bàn và 2 bàn còn lại là của Neymar và Iniesta.

Champions League, Arsenal 1-1 PSG, Bayern 5-0 Rostov, Barca 7-0 Celtic, U19 VN

Bayern khẳng định sức mạnh vượt trội

Bayern Munich cũng khởi đầu Champions League bằng một chiến thắng không thể giòn giã hơn. 90 phút thi đấu trên sân nhà, Hùm Xám đã đè bẹp Rostov với tỉ số 5-0, trong đó Kimmich có một cú đúp, ba bàn còn lại lần lượt được thực hiện bởi Lewandowski, Muller và Bernat.

Trận đấu rất đáng chú ý khác là cuộc đọ sức của PSG và Arsenal. PSG vượt lên dẫn trước từ phút thứ 1 do công của Cavani, thế nhưng nhờ vào sự xuất sắc của Sanchez, Arsenal đã kiếm được 1 điểm. Ở trận này Giroud và Verratti đều đã nhận thẻ đỏ.

Hôm qua, một đại diện khác của TBN là Atletico Madrid cũng đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước PSV.

Futsal Thái Lan quyết kiếm 3 điểm trước Cuba

Vào lúc 8h00 sáng nay, đội tuyển futsal Thái Lan sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở futsal World Cup 2016 gặp Cuba. Hiện tại, Cuba đang xếp hạng 42 thế giới, nghĩa là kém xa so với Thái Lan (hạng 15). Và nếu như chơi đúng với thực lực, Thái Lan hoàn toàn có thể kiếm trọn 3 điểm.

HLV U19 Việt Nam không hài lòng dù thắng trận

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng khi U19 Việt Nam vẫn để thủng lưới trong trận thắng 4-1 trước Đông Timor. Ông cho biết: "Cái tôi đặt ra cho toàn đội là 3 điểm thì đã hoàn thành. Nhưng thực tế, các cầu thủ vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu nữa là không để lọt lưới. Tôi nghĩ rằng một trận đấu vẫn phải có những điều không hài lòng. Một giải đấu có nhiều trận đấu nên tôi cần phải cố gắng tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ ra sân, có như vậy mới đảm bảo được mục tiêu về chuyên môn”.

Hoãn trận đấu Man City - Gladbach

Theo thông báo của Ban tổ chức, trận đấu giữa Man City và Gladbach sẽ không thể diễn ra như dự kiến vì cơn mưa lớn...

Trong suốt ngày hôm nay, thành phố Manchester đã hứng chịu cơn mưa lớn. Điều đó khiến cho SVĐ Etihad ngập trong nước. Chính vì vậy, trận đấu giữa Man City và M.Gladbach đã không thể diễn ra như dự kiến.

Sau khi kiểm tra tình hình ở sân Etihad, các quan chức của UEFA cho rằng mặt sân không đủ điều kiện để thi đấu. Vì vậy, họ đã quyết định hoãn lại trận đấu này.

NHM không được xem Champion League 2016/17

Những người yêu trái bóng tròn tại Việt Nam sẽ không được xem Champion League 2016/17 vì không có nhà đài nào sở hữu bản quyền truyền hình (BQTH) giải đấu này.

Ngay trước thềm vòng bảng Champion League 2016/17 khởi tranh, NHM trái bóng tròn Việt Nam đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ. Theo đó, họ sẽ không có cơ hội theo dõi trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu này do các nhà đài tại Việt Nam không mua được BQTH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Arsenal 1-1 PSG Bayern 5-0 Rostov Barca 7-0 Celtic U19 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT