Quảng cáo

Bầu Đức: “Tôi còn tới 18 cầu thủ nữa để xuất ngoại”

Thứ năm, 31/12/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau sự thành công từ 3 cầu thủ tài năng Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường, bầu Đức tự tin mô hình HAGL Arsenal JMG sẽ tiếp tục sản sinh ra những ‘trái ngọt’ trong thời gian sắp tới.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế 2015 của U21 HAGL

Đi vào hoạt động chính thức từ năm 2007, học viện HAGL của bầu Đức liên kết với Arsenal JMG đã cho ra lò lứa cầu thủ đầu tiên vào cuối năm 2014 với những gương mặt nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh. Không phụ công chăm lo săn sóc của học viện cùng sự chỉ bảo tận tình đến từ ông thầy ngoại Guillaume Graechen, các tài năng nhí thuở nào đã ngày một trưởng thành và trở thành những cầu thủ trụ cột của HAGL và để lại ấn tượng trong màu áo U19, U23 QG.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,Bầu Đức,HAGL Arsenal JMG ,V-League 2016, v-league, đoàn nguyên đức, bóng đá việt nam, hlv miura, clb HAGL, đội bóng phố núi, xuất ngoại, j-league 2,k-league, chuyển nhượng, mito, yokoham fc, incheon utd

Bầu Đức tin rằng sẽ có nhiều cầu thủ tiếp bước Công Phượng ra nước ngoài

Những tin vui lại tiếp tục bay về phố núi Pleiku vào cuối năm 2015 khi lần lượt Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đặt bút ký vào những bản hợp đồng ra nước ngoài thi đấu. Và người vui sướng nhất trong niềm hân hoan chung đó không ai ngoài bầu Đức, người đã dành cả tâm huyết và tiền bạc cho sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ.

Việc các cầu thủ lần lượt đầu quân cho các đội bóng ngoại đã khiến vị chủ tịch HAGL vô cùng hạnh phúc và ông xem đây là ‘những đám cưới đáng nhớ của những người con gái cho trai ngoại’. Khi chia sẻ với báo Thể thao Việt Nam, bầu Đức đã tâm sự: “Tôi không chỉ có 3 đứa con gái mà tôi còn có 18 đứa con gái nữa, cũng thuộc loại ngon lành hết. Nếu trai ngoại quốc nào quan tâm và muốn rước đi, lưu ý là phải giàu có mới được nhá, tôi sẵn sàng gả hết”.

Với việc ‘chảy máu’ những cầu thủ trụ cột, mùa giải V-League 2016 được dự đoán sẽ không ít những sóng gió với đội bóng phố núi tuy nhiên HAGL đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng để chuẩn bị cho điều này. Ngoài việc chiêu mộ thủ thành Tô Vĩnh Lợi và người cũ Dương Văn Pho, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng có thêm sự phục vụ của 2 ngoại binh Ideguchi (Nhật Bản) cùng Osmar Francisco người Brazil bên cạnh việc đôn lên đội một những học viên sắp tốt nghiệp của khóa 2 HAGL Arsenal JMG. Điều này chắc chắn sẽ làm cho những màn trình diễn tại mùa giải mới của đội bóng phố núi trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,Bầu Đức,HAGL Arsenal JMG ,V-League 2016, v-league, đoàn nguyên đức, bóng đá việt nam, hlv miura, clb HAGL, đội bóng phố núi, xuất ngoại, j-league 2,k-league, chuyển nhượng, mito, yokoham fc, incheon utd

Chiếc cúp vô địch U21 Quốc tế 2015 là thành quả xứng đáng cho cách làm bóng đá tân tiến của bầu Đức

“Năm ngoái tôi đã cho cả đội lớn tuổi ra đi để cho lứa trẻ lên, đó là hành động dũng cảm. Phải như thế mới có thể giúp phát triển các cầu thủ trẻ HAGL. Và năm nay cũng sẽ giống như vậy”, bầu Đức khẳng định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường Bầu Đức HAGL Arsenal JMG V-League 2016 v-league đoàn nguyên đức bóng đá việt nam hlv miura clb HAGL đội bóng phố núi xuất ngoại j-league 2 k-league chuyển nhượng mito yokoham fc incheon utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT