Quảng cáo

Tuấn Anh cúi gầm mặt, Lâm Ti Phông khóc nức nở trong buổi họp báo

Thứ tư, 30/12/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ là trường hợp ‘dự bị’ cho các đồng đội khác nếu gặp phải chấn thương tại Qatar nên Tuấn Anh không giấu được nỗi buồn còn Ti Phông đã òa khóc ngay khi nghe thông báo này.

VIDEO: Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập cùng U23 Việt Nam

Tối ngày 29/12, HLV ĐT U23 Việt Nam ông Toshiya Miura đã quyết định chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức sang Qatar dự VCK châu Á 2016. Ban đầu, Tuấn Anh, Đức Lương cũng có tên trong danh sách 6 cầu thủ bị loại tuy nhiên sau đó, nhà cầm quân người Nhật đã quyết định trao ‘vé vớt’ cho cả hai đề phòng trường hợp sẽ tiếp tục có những ca chấn thương nặng trên tuyển U23 tại Qatar. 

Tuấn Anh, Ti Phông, danh sách u23 việt nam, u23 việt nam, vck u23 châu á, u23 thái lan, tiền vệ tuấn anh, hagl, yokohama fc, công phượng, xuân trường, bầu đức, hlv miura, u23 yemen,u23 nhật bản, u23 jordan, u23 uae, u23 australia,danh sách u23

Tâm trạng của các cầu thủ U23 Việt Nam khi biết tin bị loại. Ảnh Dân Việt

Tuy nhiên, điều đó cũng không làm tân binh của Yokohama FC vơi bớt nỗi buồn. Xuất hiện trong buổi họp công bố danh sách tối qua, Tuấn Anh và Ti Phông là những người tới muộn nhất với những gương mặt rầu rĩ. Trong cả buổi họp, gần như tiền vệ người Thái Bình chỉ cúi gằm mặt để tránh những ống kính của báo giới. Khả năng được thi đấu tại VCK U23 châu Á của Tuấn Anh vẫn còn nhưng xem ra rất ít khi tiền vệ tài năng này vẫn chưa thể lấy được phong độ ổn định nhất khi mới chỉ bình phục chấn thương đầu gối.

Trong khi đó, Ti Phông đã không thể kiềm chế được cảm xúc trong cuộc họp báo. Anh đã xuất hiện với khuôn mặt buồn và đôi mắt đỏ hoe. Chơi nổi bật trong màu áo U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên nhưng điều đó cũng không thể giúp tiền vệ của Khánh Hòa kiếm được 1 vé sang Qatar vào ngày 31/12.

Suốt thời gian họp báo, những giọt lệ lại tiếp tục rơi khiến Ti Phông phải gạt vội. Không được lên tuyển U23, Ti Phông sẽ trở lại CLB và sẵn sàng cho một mùa giải V-League mới cùng Sanna Khánh Hòa. Hi vọng sau thất bại này, anh sẽ có những quyết tâm cao hơn để có thể tỏa sáng ở V-League cũng như tiếp tục lên tuyển U23 và ĐTQG trong tương lai không xa.

Đồng đội và lãnh đạo VFF động viên chân chuyền HAGL

Sau khi quyết định hủy bỏ trận thi đấu cuối cùng tại Việt Nam gặp CLB Tp.HCM do HLV Miura lo ngại mặt cỏ mấp mô của sân Thống Nhất sẽ khiến các cầu thủ gặp chấn thương, ĐT U23 Việt Nam sẽ chỉ còn 2 buổi tập luyện cuối cùng trong ngày hôm nay 30/12 trước khi thu dọn tư trang, hành lý lên đường sang Qatar vào ngày mai 31/12. Trên đất bạn, U23 Việt Nam sẽ có hai cuộc 'thử lửa' với U23 Yemen (4/1) và U23 Nhật Bản (7/1)  trước khi chính thức bước vào trận thi đấu chính thức đầu tiên gặp đối thủ Jordan vào ngày 14/1 sắp tới.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U19 Hàn Quốc

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Ti Phông danh sách u23 việt nam u23 việt nam vck u23 châu á u23 thái lan tiền vệ tuấn anh hagl yokohama fc công phượng xuân trường bầu đức hlv miura u23 yemen u23 nhật bản u23 jordan u23 uae u23 australia danh sách u23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT