Quảng cáo

Điểm tin 30/12: Xuân Trường muốn đến NHA, U23 loại thêm 5 người

Thứ tư, 30/12/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuân Trường muốn theo chân Park Ji-Sung tới Premier League; U23 loại thêm 5 người trước khi VCK U23 châu Á khởi tranh… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 30/12.

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Xuân Trường: Tôi muốn theo chân Park Ji-Sung tới Premier League

Trong phóng sự được phát mới nhất về cầu thủ HAGL, đài truyền hình OBS Hàn Quốc đã truyền tải tham vọng của Xuân Trường khi anh tiết lộ bản thân hi vọng một ngày nào đó được giống như ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Park Ji-sung.

Xuân Trường, Park Ji-Sung, Premier League, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016, Thông tin thể thao, U23 Việt Nam chốt đội hình, Lương Xuân Trường

Xuân Trường trong buổi ký kết hợp đồng với Incheon Utd

Phát biểu bằng tiếng Anh lưu loát trong phóng sự do đài truyền hình OBS thực hiện, Xuân Trường cho biết: “Tôi đã vô cùng bất ngờ khi thấy một cầu thủ Châu Á như Park Ji-sung chơi bóng ở Premier League. Khi thấy anh ấy thi đấu cho Manchester United, tôi hi vọng một ngày nào đó có thể làm được giống như anh ấy”.

Đến Qatar, HLV Miura tiếp tục loại thêm 5 cầu thủ

Dù đã lên danh sách rút gọn 25 tuyển thủ lên đường đến Qatar nhưng trước khi VCK U23 châu Á khởi tranh, thuyền trưởng người Nhật Bản tiếp tục phải loại thêm 5 người.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), ở VCK U23 châu Á 2016, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ chứ không phải 23 như những giải đấu trước đây. AFC quá cứng nhức đã khiến nhiều đội bóng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự.

Tuấn Anh khó dự VCK U23 châu Á

Tuấn Anh có tên trong danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam đi Qatar, nhưng là theo diện phòng hờ cho khả năng có thêm ca chấn thương nào đó quá nặng. Trong trường hợp mọi thứ đều ổn, HLV Miura sẽ gạch tên tân binh của Yokohama FC cùng 4 cầu thủ nữa để chốt danh sách 20 người cho VCK U23 châu Á. Được biết, Tuấn Anh chỉ mới trở lại tập luyện vào hôm 28/12 vừa qua và đầu gối của anh chưa hoàn toàn bình phục.

Phương Trâm đạt thoả thuận ở lại TP HCM

Chiều 29/12, gia đình VĐV Nguyễn Diệp Phương Trâm và Sở VH-TT TP HCM đạt được thỏa thuận để VĐV bơi này ở lại, cống hiến cho thể thao thành phố. Quyết định được đưa ra sau cuộc hòa giải giữa luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch – đại diện pháp lý của gia đình Phương Trâm và ngành thể thao TP HCM. Ngày 30/12, gia đình kình ngư này sẽ chính thức rút đơn kiện khỏi Tòa án nhân dân quận 1, chấm dứt những tranh cãi xung quanh chuyện đi ở suốt thời giai dài vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Park Ji-Sung Premier League U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016 Thông tin thể thao U23 Việt Nam chốt đội hình Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT