Quảng cáo

Bất ngờ: Tài năng trẻ người Anh hét giá để gia hạn với Chelsea

Thứ ba, 26/04/2016 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau một mùa giải bết bát, Chelsea đang bị đánh giá rất thấp trong mắt các cầu thủ nổi tiếng nhưng chuyện một sao trẻ ra giá để ở lại Stamford Bridge thì có lẽ là không thường xuyên xảy ra tại đội bóng này.

Video bàn thắng: Bournemouth vs Chelsea (Vòng 35 - Ngoại hạng Anh)

Theo tin tức từ các tờ báo Daily Mail và Telegraph thì chân sút mới 18 tuổi người Anh Dominic Solanke mới đây đã ‘hét giá’ một mức lương lên tới 50 nghìn bảng một tuần để gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hiện tại, Solanke chỉ còn một năm hợp đồng với The Blues cùng mức lương bèo bọt 7 nghìn bảng mỗi tuần, vì vậy nếu cuộc đàm phán giữa anh và Chelsea đi vào bế tắc, ngôi sao này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Nắm rõ điều này, Solanke đã mạnh dạn đề nghị một mức lương khá cao so với mặt bằng chung ở độ tuổi của anh.

Chelsea,Dominic Solanke ,cầu thủ trẻ chelsea, tin chuyen nhuong chelsea,chuyen nhuong chelsea, hlv conte,hazard,The Blues

Dominic Solanke hét mức lương khá cao để gia hạn hợp đồng với Chelsea

Về phía Chelsea, lãnh đạo đội bóng này đã tỏ ra không hề hài lòng với cách cư xử của Solanke và những đòi hỏi mà anh đưa ra bởi nó không tương xứng với những gì tiền đạo này đã cống hiến cho CLB.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea trong khoảng thời gian 10 năm từ 2004-2014 nhưng Solanke vẫn chưa báo đáp được công sức đào tạo của CLB. Ở mùa giải 2014/15, anh cũng đã được đôn lên đội một nhưng cũng thường xuyên ‘đánh bóng’ băng ghế dự bị. Trước tình cảnh bi đát, HLV Mourinho đã quyết định gửi Solanke sang CLB Vitesse Arnhem đang dự giải VĐQG Hà Lan để tích lũy kinh nghiệm và sau đó, cầu thủ này cũng đã tỏa sáng với 7 bàn thắng trong 21 lần ra sân thi đấu.

Dù chưa có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League song Dominic Solanke đang nhận được những sự kỳ vọng rất lớn của giới chuyên môn tại quốc đảo sương mù. Cầu thủ này cũng đã kinh qua ở các đội tuyển trẻ U17, U19 của Tam sư và đã cho thấy những sự tiến bộ nhất định. Chính vì vậy Chelsea cũng không muốn bỏ lỡ một viên ngọc thô như Solanke giống như cách đã từng làm với Kevin de Bruyne trước đây. Nhiều khả năng đội bóng của tỷ phú Abramovich sẽ cố gắng thương lượng với Solanke để đưa ra một mức lương phù hợp hơn. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Dominic Solanke cầu thủ trẻ chelsea tin chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong chelsea hlv conte hazard The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT