Quảng cáo

Bất ngờ: Cầu thủ futsal có thể giành QBV Việt Nam 2016

Thứ năm, 06/10/2016 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Với thành tích tuyệt vời tại giải vô địch futsal Thế giới, nhiều gương mặt futsal Việt Nam hoàn toàn xứng đáng có tên trong cuộc đua giành QBV Việt Nam 2016.

Năm 2016 được đánh giá là một năm thăng hoa của futsal Việt Nam khi chúng ta đã đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Từ thành công tại VCK futsal châu Á với việc lọt vào top 4 đội mạnh nhất, cho tới việc vượt qua vòng bảng World Cup futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam đã lập nên những kỳ tích rất đáng tự hào. Và những thành công đó đã góp phần giúp các cầu thủ futsal mơ về giải thưởng bóng đá danh giá nhất Việt Nam vốn được trao cho các ngôi sao bóng đá sân cỏ.

giải vô địch futsal Thế giới, futsal Việt Nam, QBV Việt Nam 2016, futsal , QBV Việt Nam, world cup futsal

Cầu thủ futsal Việt Nam có thể giành QBV năm 2016

Theo thông tin mới nhất từ BTC QBV Việt Nam 2016, rất có thể chủ nhân của giải thưởng danh giá trong năm nay sẽ thuộc về một cầu thủ Futsal.

Thay mặt BTC, ông Nguyễn Thành Lợi cho biết: “Dấu mốc trong thời gian qua của bóng đá Việt Nam hẳn là môn Futsal khi đội tuyển chúng ta đã lọt vào vòng chung kết World Cup và sau đó vào tiếp vòng 1/8. Tin vui tiếp tục đến trong những ngày qua khi đội được đề cử giải Fair Play và mới đây là bàn thắng của Minh Trí được bầu vào tốp 10 bàn thắp đẹp của giải. Nội dung buổi tọa đàm hôm nay, chúng tôi gợi ý những ý tưởng về một số điểm mới của giải thưởng Quả bóng vàng...”.

Gala trao giải QBV Việt Nam 2016 nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào đầu năm tới. Ở lễ trao giải này hồi tháng Giêng năm nay, tiền đạo Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương) đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ còn lại để lần đầu tiên giành Quả bóng vàng Việt Nam. Danh hiệu cầu thủ futsal nam xuất sắc thuộc về Khắc Chí sau những đóng góp quan trọng của mình cho đội bóng Sanna Khánh Hòa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải vô địch futsal Thế giới futsal Việt Nam QBV Việt Nam 2016 futsal QBV Việt Nam world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT