Quảng cáo

CHDCND Triều Tiên nghiêm túc trong buổi tập trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận gặp Việt Nam, CHDCND Triều Tiên tập kín trên sân Thống Nhất nhằm 'giấu bài'.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Hưng lập siêu phẩm đá phạt mừng sinh nhật tuổi 38

Hôm qua 5/10, ĐT CHDCND Triều Tiên đã có buổi tập đầu tiên làm quen với sân Thống Nhất, nơi họ sẽ bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Buổi tập này của CHDCND Triều Tiên đã thu hút khá đông đảo giới truyền thông.

Dù chỉ là trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam, thế nhưng ĐT CHDCND Triều Tiên vẫn tỏ ra khá nghiêm túc. Trong khoảng 15 phút đầu tiên, HLV Jorn Andersen cho các học trò khởi động và chơi đá ma. Tuy nhiên, sau đó phía CHDCND Triều Tiên đã yêu cầu ban quản lý sân mời toàn bộ phóng viên ra ngoài và đóng cửa tập kín.

CHDCND Triều Tiên tập kín ở buổi tập trên sân Thống Nhất. Ảnh: Khám phá

Trước thềm trận đấu, HLV Jorn Andersen cho biết hợp đồng giữa ông với ĐT CHDCND Triều Tiên chỉ có thời hạn 8 tháng, tức đến hết tháng 12 năm nay. Trong khoảng thời gian này, lãnh đạo bóng đá Triều Tiên sẽ theo dõi quá trình làm việc của ông Jorn Andersen rồi sau đó mới xem xét đàm phán gia hạn hợp đồng. Bởi vậy, dù chỉ là trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam nhưng nó có thể ảnh hưởng tới tương lai của ông Jorn Andersen. Một chiến thắng thuyết phục trước ĐT Việt Nam, điều này sẽ giúp HLV Jorn Andersen có thêm niềm tin trong mắt BLĐ bóng đá Triều Tiên.

Đến Việt Nam lần này HLV Jorn Andersen đã mang theo 22 cầu thủ chất lượng nhất, qua đó tỏ rõ quyết tâm giành 1 chiến thắng. Trong đội hình của họ đáng chú ý là sự góp mặt của Pak Kwang Ryong, tiền đạo 24 tuổi từng được thi đấu tại UEFA Champions League. Bên cạnh đó là những cái tên đáng chú ý khác như: Pak Kwang Ryong, tiền vệ cánh trái Sim Hyon Jin, hậu vệ Kang Chuk Chol, tiền vệ So Kyong Jin...

Trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào 18h00 hôm nay (6/10) tại SVĐ Thống Nhất. Đội tuyển sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ truyền thống.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam CHDCND Triều Tiên Việt Nam vs Triều Tiên tin tức đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT