Quảng cáo

Arsenal nhận tin vui từ thương vụ Lacazette

Thứ ba, 02/08/2016 15:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trước sự theo đuổi của Arsenal, CLB Lyon đã cho phép tiền đạo Alexandre Lacazette ra đi nếu được giá.

VIDEO: Alexandre Lacazette - Sao Ligue 1 đang được các ông lớn NHA để ý

 

Theo thông tin được tờ Daily Mirror cung cấp, chủ tịch CLB Lyon, ngài Bruno Genesio mới đây đã lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận việc có thể để tiền đạo trụ cột đội bóng, Lacazette rời đi trong hè này.

Arsenal,Lacazette,Lyon,Alexandre Lacazette, hlv wenger, chuyen nhuong arsenal, wenger, phao thủ, the gunners, premier league, liverpool

Lyon đã cho phép Lacazette rời đi  

Chủ tịch Lyon cho hay: “Cậu ấy (Lacazette) có thể rời đi nếu Lyon muốn điều đó. Chúng tôi đã nhận được không ít những lời đề nghị và rất khó đề từ chối điều đó. Về cơ bản, nếu bạn trả chúng tôi 40 triệu bảng, Lacazette sẽ là người của bạn”.

Arsenal hiện tại đang là đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Pháp. Với 23 bàn thắng ở mùa giải trước, đây có thể là một trung phong chất lượng của Pháo thủ trong tương lai. Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 14/8 tới đây và HLV Wenger rất cần một gương mặt chất lượng trên hàng công khi mà đối thủ của họ sẽ là một Liverpool vô cùng khó chịu dưới thời Jurgen Klopp.

Trong một động thái mới nhất, Lyon đã từ chối lời đề nghị 32 triệu bảng của Arsenal đưa ra trong tuần trước.  Điều này khiến Pháo thủ sẽ phải nâng giá hỏi mua Lacazette lên 34 triệu bảng, con số tối thiểu để giải phóng hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Lacazette Lyon Alexandre Lacazette hlv wenger chuyen nhuong arsenal wenger phao thủ the gunners premier league liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT