Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 1/8: Pogba sang Anh kiểm tra y tế, Arsenal đón tin mừng

Thứ hai, 01/08/2016 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Pogba bay sang Anh để kiểm tra y tế, Arsenal đón tin mừng, lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1/8.

Arsenal đón tin mừng

Sau trận thắng Guadalajara 3-1, HLV Arsene Wenger xác nhận sẽ đón chào sự trở lại của Aaron Ramsey và Alexis Sanchez trong chuyến tập huấn sắp tới tại Na Uy. Tại đây, Pháo thủ sẽ có 1 trận giao hữu với CLB Viking.

Pogba bay sang Anh để kiểm tra y tế

Theo Sky Sports, tiền vệ của Juventus Paul Pogba sắp bay sang Anh để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc gia nhập Man United. Cầu thủ người Pháp đã kết thúc kỳ nghỉ Hè của mình tại Mỹ và sẵn sàng có mặt tại Manchester. Trong khi đó, người đại diện của anh là Mino Raiola đang làm việc để hoàn tất các điền khoản trong vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới này.

Man Utd,Pogba,Tin bóng đá Anh 1/8, Pogba sang Anh kiểm tra y tế, Arsenal đón tin vui,tin tuc bong da, tin tuc ngoai hang anh, man utd, chelsea, arsenal, man city, pep guardiola, mourinho, conte, wenger

Lộ bến đỗ tiếp theo của Schweinsteiger

Ngay sau khi bị HLV Mourinho cho phép ra đi, tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã ngay lập tức nhận được đề nghị hấp dẫn. Theo đó, CLB Inter Milan bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Bastian Schweinsteiger sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại M.U ở mùa giải mới.

Liverpool gặp khó vụ Hector

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, HLV Juergen Klopp đang có kế hoạch làm mới hành lang trái của Liverpool bằng hậu vệ Jonas Hector (Cologne). Tuy nhiên, kế hoạch này không dễ thực hiện bởi phía CLB Đức chỉ đồng ý bán Hector với giá 20 triệu euro.

HLV Wenger háo hức đọ tài với Pep, Conte

HLV Arsene Wenger tỏ ra háo hức trước viễn cảnh so tài trên băng ghế huấn luyện với HLV Pep Guardiola của Man City cũng như Antonio Conte (Chelsea) ở mùa giải mới. Chia sẻ với báo giới, vị chiến lược gia người Pháp tâm sự: “Điều đó thật tuyệt vời bởi nó giống như giải vô địch thế giới của các HLV vậy. Tất cả những HLV xuất sắc nhất đều đã tới Premier League và khiến công việc của tôi trở nên khó khăn hơn. Nhưng đó là điều mà người ta muốn bởi giải đấu sẽ hấp dẫn hơn”.

Man City sở hữu Leroy Sane

Tiền vệ trẻ người Đức sẽ không tham dự tour du đấu cùng đồng đội và đang có mặt tại Manchester để tiến hành kiếm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro với "The Citizen". Thông tin này đã được xác nhận trên Twitterchính thức của đội chủ sân Veltins Arena.

Everton muốn cướp Fonte từ tay MU

Không chỉ có MU, Everton cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Fonte. Tại Goodison Park, nhà vô địch Euro sẽ có cơ hội đoàn tụ với người thầy cũ Ronald Koeman. Tuy nhiên, Mourinho cũng tỏ rõ quyết tâm sở hữu cầu thủ người đồng hương và sẵn sàng đáp ứng mọi mức giá mà Southampton đưa ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 1/8 Pogba sang Anh kiểm tra y tế Arsenal đón tin vui tin tuc bong da tin tuc ngoai hang anh man utd chelsea arsenal man city pep guardiola mourinho conte wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT