Quảng cáo

Arsenal khởi động lại thương vụ Mauro Icardi

Thứ hai, 01/08/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

The Gunners đã sẵn sàng trở lại thương vụ chiêu mộ chân sút của Inter Milan, Mauro Icardi nếu thất bại trong việc thuyết phục Lyon nhượng lại mục tiêu Alexandre Lacazette.

VIDEO: Mauro Icardi - Cầu thủ đang được các đội bóng lớn châu Âu thèm khát

Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đang đi vào ngõ cụt khi đội bóng sở hữu cầu thủ này, CLB Lyon đã hét giá khá cao cho tham vọng của Arsenal. Cũng vì lý do này mà HLV Wenger của Pháo thủ buộc phải nghĩ tới các phương án thay thế và nhà cầm quân người Pháp đã trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi.

Icardi, Mauro Icardi, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Pháo thủ, HLV Wenger, Inter Milan, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay,Arsenal, Mauro Icardi,Icardi,The Gunners, Inter Milan,Alexandre Lacazette, lyon, wenger, chuyen nhuong arsenal

Arsenal lựa chọn Icardi như một phương án dự phòng cho Lacazette

Theo tờ The Sun (Anh), Arsenal sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được Icardi. Tuy nhiên, họ sẽ phải vượt qua một đối thủ cạnh tranh khá khó chịu là Napoli trong thương vụ này. Đội bóng thành Naples đang ‘khát’ một chân sút đẳng cấp thế chỗ cho G.Higuain và sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng Anh cho Icardi.

Ở độ tuổi 23, tiền đạo của Inter Milan đang là một trong số những chân sút hàng đầu tại giải VĐQG Italia. Trong 3 mùa bóng khoác áo Nerazzurri, anh đã ghi được 52 bàn thắng trong 102 trận đấu, Thành tích ghi bàn ấn tượng này đã làm thuyết phục hoàn toàn đối với BHL Arsenal và Giáo sư người Pháp hy vọng sự xuất hiện của Icardi sẽ cải thiện sức mạnh trên hàng tấn công của Pháo thủ.

Với sự góp mặt của Pep Guardiola, Antonio Conte và Jose Mourinho tại 3 đội bóng hàng đầu nước Anh là Man City, Chelsea và Man Utd, rõ ràng Arsenal cần đầu tư nhiều hơn về lực lượng để có thể giành được một kết quả khả quan trong mùa giải tới. Bên cạnh việc chiêu mộ tiền đạo, đội chủ sân Emirates cũng đang cố gắng tìm kiếm một gương mặt nơi hàng thủ, nơi đang bộc lộ nhiều vấn đề khi thủ quân Per Mertesacker dính chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày trở lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mauro Icardi Icardi The Gunners Inter Milan Alexandre Lacazette lyon wenger chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT