Quảng cáo

Arsenal nhận được tín hiệu tích cực từ mục tiêu của MU

Thứ tư, 13/01/2016 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian dài theo đuổi, Arsenal đã tiến thêm một bước trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Cavani của nhà ĐKVĐ Ligue 1 Paris Saint Germain.

Theo báo chí phương Tây, Pháo thủ thành London đã được PSG bật đèn xanh về thương vụ Edinson Cavani mà họ đã theo đuổi bấy lâu nay. Thông tin từ tờ nhật báo tiếng Ý La Gazzetta dello Sport đã cho biết BLĐ đội bóng nước Pháp PSG đã đồng ý để chân sút 28 tuổi người Uruguay rời CLB vào mùa hè sắp tới với mức giá không hề rẻ, có thể rơi vào tầm 50 triệu bảng.

Arsenal,tiền đạo Cavani,nhà ĐKVĐ Ligue ,Paris Saint Germain,psg, tiền đạo uruguay,Edinson Cavani,london, pháo thủ,hlv wenger, hlv arsene wenger, arsene wenger,man utd, chelsea, liverpool

Arsenal được bật đèn xanh vụ PSG

Cựu tiền đạo của Napoli đã có được 69 bàn thắng sau 120 lần ra sân tại Ligue 1 kể từ khi anh đầu quân cho đội bóng thủ đô Paris vào mùa hè năm 2013. Và Cavani cũng đã sẵn sàng cho một thử thách mới tại giải Ngoại hạng Anh mà bến đỗ tiếp theo có thể là CLB Arsenal của Giáo sư Arsene Wenger.

Ngoài The Gunners, Liverpool và Man Utd cũng được cho đang tìm kiếm một sát thủ thực sự và BHL hai đội bóng này cũng đã đặt Cavani vào tầm ngắm của họ. Đây rõ ràng là một thách thức không hề nhỏ cho tham vọng chiêu mộ chân sút chủ lực của PSG mà HLV Wenger đã nung nấu suốt một thời gian qua tại London.

Ngoài Cavani, Arsenal cũng được cho là đang chuẩn bị một số tiền khoảng 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ của Dinamo Zagreb Marcelo Brozovic. Sau hai mùa giải thi đấu tại Inter Milan theo dạng cho mượn, Brozovic đã ra sân tổng cộng 31 trận ghi được 4 bàn thắng. Dù đây không phải thành tích quá ấn tượng, nhưng với một người cầm trịch tuyến giữa mới 23 tuổi như Brozovic, anh vẫn còn một tương lai rất hứa hẹn phía trước.

Tuyển thủ người Croatia Marcelo Brozovic

Tờ La Gazzetta cũng cho biết tuyển thủ người Croatia đã khá ưng thuận việc chuyển tới sân Emirates thi đấu. Tuy nhiên, Chelsea cũng đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Brozovic do vậy HLV Wenger cần phải nhanh chóng đàm phán để có thể hoàn tất thương vụ này nếu không muốn đối mặt với sự cản trở tới từ ‘người hàng xóm khó chịu’ cùng thành phố.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tiền đạo Cavani nhà ĐKVĐ Ligue Paris Saint Germain psg tiền đạo uruguay Edinson Cavani london pháo thủ hlv wenger hlv arsene wenger arsene wenger man utd chelsea liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT