Quảng cáo

Arsenal đã tìm được người thay thế Petr Cech

Thứ tư, 30/11/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Anh, đội chủ sân Emirates đã tìm được người thay Petr Cech trong tương lai tới.

VIDEO: Petr Cech trổ tài lừa bóng biến tiền đạo Vardy thành gã hề

Petr Cech vẫn là thủ môn số một trước khung gỗ Arsenal vào lúc này. Tuy nhiên, khi mà thủ môn người CH Séc đã bước sang tuổi 34, chẳng ai có thể khẳng định thủ môn Arsenal sẽ còn thi đấu đỉnh cao được bao lâu nữa. Chính vì vậy, đội bóng thành London cũng đã lên kế hoạch tìm ‘hậu duệ’ cho Cech. Và Jan Oblak đã được lựa chọn.

Arsenal, Petr Cech, chuyển nhượng arsenal, pháo thủ, ngoại hạng anh, wenger, cech, thủ môn Jan Oblak, atletico madrid

Arsenal đã nhắm sẵn người thay Petr Cech

Ngôi sao sinh năm 1993 chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid từ Benfica vào mùa hè năm 2014 với tư cách là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử giải La Liga. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Simeone, thủ thành người Slovenia đã thi đấu tuyệt hay và dần khiến người hâm mộ đội bóng chủ sân Vicente Calderon quên đi những người cũ quá xuất sắc là David De Gea hay Thibaut Courtois.

Chính điều này cũng giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi của các ông lớn bóng đá Anh. Không chỉ Man Utd, CLB Arsenal cũng lên kế hoạch theo đuổi thủ môn tài năng của Atletico Madrid. Mới đây, HLV Wenger cũng đã cử trợ lý sang Madrid theo dõi, thu thập số liệu về khả năng của Jan Oblak. Nếu không có gì thay đổi, họ sẽ chính thức theo đuổi thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017.

Thêm một thông tin khác liên quan tới Pháo thủ, theo tờ Daily Star, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch mời HLV Ralph Hasenhuttl của Leipzig về thay thế HLV Wenger trong tương lai khi Giáo sư người Pháp đang có kế hoạch nghỉ hưu.

Hasenhuttl đang khiến thế giới phải bất ngờ khi cho thấy khả năng cầm quân siêu hạng của mình. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia này, Leipzig từ một tân binh hiện đang vươn lên dẫn đầu trên BXH Bundesliga, hơn ĐKVĐ Bayern Munich 3 điểm. Điều này đã làm thuyết phục hoàn toàn các ông chủ The Gunners, và họ hi vọng Leipzig có thể đưa đội bóng đến với những vinh quang trong những năm sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Petr Cech chuyển nhượng arsenal pháo thủ ngoại hạng anh wenger cech thủ môn Jan Oblak atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT