Quảng cáo

Arsenal chịu tổn thất lớn sau trận thắng Bournemouth

Thứ hai, 28/11/2016 00:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng nghẹt thở của Arsenal trước Bournemouth phải trả giá đắt với chấn thương của Olivier Giroud, Theo Walcott và Mathieu Debuchy.

Trước đó, Theo Walcott đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Bournemouth. Tuy nhiên, chấn thương ở chân phải khiến Theo Walcott bị thay ra ở phút 75. Ngay sau đó, tiền đạo người Anh xuất hiện trên băng ghế dự bị với một bên chân chườm đá.

Cũng ở trận đấu gặp PSG vào giữa tuần Theo Walcott đã không thể ra sân ngay từ đầu do dính một chấn thương ở ngón chân. Hiện, Arsenal vẫn chưa có đánh giá chính thức về chấn thương của tiền đạo người Anh nhưng nếu Walcott phải ngồi ngoài sẽ là tổn thất vô cùng lớn cho các Pháo thủ khi số 14 đang có phong độ cực cao với 8 bàn thắng trên mọi đấu trường, ngang bằng với người có số bàn thắng nhiều nhất Alexis Sanchez.

Arsenal, Bournemouth,Arsenal vs Bournemouth,Olivier Giroud, Theo Walcott,Mathieu Debuchy,chấn thương

Walcott ăn mừng bàn thắng với điệu ru con

Ngoài chấn thương của Theo Walcott, Arsenal còn phải chịu những mất mát lớn là Olivier Giroud [gân khoeo] và Mathieu Debuchy [gân khoeo].

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Wenger tiết lộ: "Tôi đang lo lắng về chấn thương của Giroud khi cậu ấy dính chấn thương gân khoeo. Walcott bị đau nhưng không quá nghiêm trọng. Debuchy dính chấn thương gân khoeo và khá nghiêm trọng."

Arsenal, Bournemouth,Arsenal vs Bournemouth,Olivier Giroud, Theo Walcott,Mathieu Debuchy,chấn thương

Giroud không thể đứng dậy ngay sau pha kiến tạo cho Sanchez

Bên lề của trận đấu Arsenal gặp Bournemouth, Theo Walcott cũng vừa trở thành ông bố 2 con khi bà xã Melanie của anh sinh hạ thêm một bé trai [Arlo Walcott] vào ngày hôm qua. Đây cũng là nguyên nhân tại sao Theo Walcott ăn mừng bàn thắng trong tối nay với điệu ru con.

Với chiến thắng trước Bournemouth, Arsenal duy trì vị trí thứ 4 với 28 điểm và tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu Chelsea với khoảng cách 1 trận thắng.

Có thể bạn chưa biết:
- Callum Wilson ghi bàn thắng đầu tiên của Bournemouth vào lưới Arsenal.
- Lần đầu tiên Arsenal để thủng lưới bởi penalty trong 2 trận liên tiếp.
- Arsenal đã có 7 cú sút trúng đích trong bốn trận đấu cuối cùng của họ và đã ghi được 7 bàn thắng.
- Chỉ có Crystal Palace (8) đã ghi được bàn thắng đánh đầu nhiều hơn Arsenal (6) tại Premier League mùa này.
- Olivier Giroud góp công vào các bàn thắng (3 bàn thắng, 1 hỗ trợ) khi xuất phát từ băng ghế dự bị nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại Premier League mùa này.
- Wilson đã có bàn thắng thứ 9 của mình tại Premier League - nhiều nhất của Bournemouth.

Chấm điểm (Skysports):
Arsenal: Cech (7), Debuchy (5), Mustafi (6), Koscielny (6), Monreal (6), Elneny (6), Xhaka (6), Walcott (6), Ozil (7), Oxlade-Chamberlain (6), Sanchez (8)

Dự bị: Gabriel (5), Ramsey (6), Giroud (6)

Bournemouth: Federici (6), Smith (6), Francis (6), Cook (5), Smith (6), Ake (7), Gosling (6), Arter (6), Stanislas (6), King (6), Wilson (6)

Dự bị: Ibe (6), Mousset (6), Afobe (6)

Man of the match: Alexis Sanchez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Bournemouth Arsenal vs Bournemouth Olivier Giroud Theo Walcott Mathieu Debuchy chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT