Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/11: MU quyết săn sao tuyển Pháp, Arsenal đón tin mừng từ Cazorla

Chủ nhật, 27/11/2016 21:08 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết săn sao tuyển Pháp, Arsenal đón tin mừng từ Cazorla, Michael Owen chỉ ra 2 tiền đạo MU nên mua,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 27/11.

MU quyết săn sao tuyển Pháp

Theo báo giới Anh, những ngày gần đây, HLV Mourinho đã yêu cầu đội bóng tập trung vào việc chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Dimitri Payet. Theo Mirror, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất 'kết' Payet và muốn mang tiền vệ người Pháp về sân Old Trafford trong vài tháng tới. Từ lâu Mourinho đã nghĩ đến việc bổ sung lực lượng bằng một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, Payet chính là người có thể đáp ứng những yêu cầu của ông.

Man United, Dimitri Payet, West Ham, tin tức bóng đá Anh, tin tức bóng đá Anh 27/11, MU, man utd, quỷ đỏ, arsenal, ngoại hạng anh

Mourinho muốn có Payet

Arsenal đón tin mừng từ Cazorla

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã mang một tin tức tốt lành tới với NHM Arsenal. Cụ thể, theo thông báo của nhà cầm quân người Pháp, tiền vệ Santi Cazorla đã sắp bình phục chấn thương gót chân và có thể trở lại trong khoảng thời gian 2 tuần nữa.

Giáo sư cho biết: "Santi rất quan trọng trong việc đem đến sự mềm mại trong lối chơi của đội. Ngoài ra, cậu ấy còn vượt trội ở khả năng đưa ra những quyết định quan trọng và điều tiết lối chơi từ phần sân nhà. Cazorla chính là người nhận bóng từ hàng thủ và triển khai lối chơi cho Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ cực quan trọng của chúng tôi.”

PSG chi khủng cho sao Liverpool

Ấn tượng với những màn trình diễn của tiền vệ Adam Lallana trong thời gian gần đây, BLĐ đội bóng nước Pháp PSG đã đưa ra đề nghị khủng để thuyết phục Liverpool nhả người. Theo tờ ESPN, PSG sẵn sàng trả 40 triệu bảng kèm theo mức lương 200.000 bảng/tuần để đưa ngôi sao của The Kop tới nước Pháp thi đấu.

Michael Owen chỉ ra 2 tiền đạo MU nên mua

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo một thời bóng đá Anh cho rằng Edinson Cavani và Antoine Griezmann là hai chân sút đáng mua nhất với M.U ở thời điểm hiện tại.

"Griezmann là một cầu thủ tuyệt vời. Và tôi cũng rất thích Cavani. Tôi không nghĩ Cavani là tay săn bàn số 1 thế giới, nhưng tôi không thấy bất cứ ai có cách di chuyển thông minh như cậu ấy cả. Những bước di chuyển của cậu ấy rất tuyệt vời và đó là điều Ibrahimovic không có.", Owen tâm sự.

HLV Klopp đánh giá hàng thủ ‘khó chịu’ nhất NHA

Phát biểu sau trận đấu với Sunderland tại vòng 13 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã đánh giá Mèo đen chính là đội bóng có hàng thủ khó chịu nhất giải Ngoại hạng.

“Tôi chắc chắn tôi chưa bao giờ đối diện với hàng thủ khó nuốt như ngày hôm nay.  Người theo kèm Coutinho là Anichebe. Cậu ta vốn là tiền đạo nhưng lại xuống chơi hậu vệ trái. Tôi không biết Defoe chạm bóng bao nhiêu lần.  Sunderland luôn chủ trương phòng ngự với số đông. Nhưng rất may, chúng tôi đã có những khoảnh khắc và tạo ra những cơ hội. Toàn đội Liverpool đã giữ được sự điềm tĩnh trước lối chơi khó chịu này”, HLV Klopp tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Dimitri Payet West Ham tin tức bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh 27/11 MU man utd quỷ đỏ arsenal ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT