Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 29/11: Mourinho chính thức nhận án phạt, Arsenal nhận đề nghị cực khủng cho Sanchez

Thứ ba, 29/11/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho chính thức nhận án phạt, Arsenal nhận đề nghị cực khủng cho Sanchez, ... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 29/11.

Mourinho chính thức nhận án phạt

Sau khi nhóm họp, LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra phán quyết dành cho HLV Jose Mourinho vì hành vi không đúng mực trong trận gặp West Ham cuối tuần qua.

Thông báo từ FA khẳng định: "HLV Jose Mourinho đã bị buộc tội sau trận đấu giữa Man United và West Ham hôm Chủ nhật, 27/11/2016. Mourinho có hành vi sai trái ở phút 27 của trận đấu. Ông có thời hạn đến 6 giờ chiều ngày 1 tháng 12 năm 2016 để kháng cáo."

Mourinho, Man utd, Arsenal, Sanchez, tin tức bóng đá Anh 29/11, tin tức bóng đá Anh, ngoại hạng Anh, premier league, quỷ đỏ, man đỏ, MU

 

Được biết, theo điều luật mới bổ sung của BTC Ngoại hạng Anh, hành vi đá chai nước phản đối quyết định của trọng tài là không được phép và sẽ bị cấm chỉ đạo tối đa là 2 trận. Trước đó, cựu trọng tài bóng đá Anh, Graham Poll đã đề nghị LĐBĐ Anh phải cấm Mourinho... chỉ đạo 6 trận.

Arsenal nhận đề nghị cực khủng cho Sanchez

CLB Inter Milan mới đây đã đưa ra đề nghị cực khủng cho trường hợp của tiền đạo Alexis Sanchez, Arsenal. Theo tiết lộ của Calciomercato.com, đội bóng thành Milan đang chuẩn bị 130 bảng để nâng cấp hàng công. Và cái tên được họ nhắm tới chính là ngôi sao Arsenal. Hiện tại Pháo thủ thành London cũng đang gấp rút gia hạn hợp đồng với Sanchez song 2 bên vẫn chưa đi được tới thống nhất về mức lương thưởng.

Schweinsteiger sắp được thi đấu trở lại

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ được HLV Jose Mourinho tung ra sân từ đầu ở trận gặp West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn tới đây. Sở dĩ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải bất đắc dĩ dùng đến lão tướng người Đức này là bởi MU sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Paul Pogba và Fellaini ở trận gặp West Ham vì án treo giò. Trong khi đó, cả Michael Carrick lẫn Morgan Schneiderlin đều trong tình trạng thể lực không đảm bảo.

Nếu được ra sân ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Schweinsteiger cho MU kể từ đầu mùa giải 2016/17. Đây được coi là cơ hội để tiền vệ người Đức thể hiện màn trình diễn ấn tượng nhằm chiếm lại lòng tin từ Mourinho.

Mourinho tính chiêu mộ trò cưng tại Chelsea

Sau khi được HLV Guus Hiddink trọng dụng ở mùa giải trước, Obi Mikel gần như bị lãng quên dưới triều đại của Conte. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Nigeria vẫn chưa ra sân một phút nào cho The Blues. Trước tình hình này, Người đặc biệt đang có kế hoạch gọi lại trò cưng về Manchester. Ông rất cần cầu thủ có lối chơi giống như Paul Pogba để chia lửa cho ngôi sao người Pháp.

Liverpool mất Coutinho tới hết năm nay

BLĐ Liverpool vừa phải đón nhận thông tin vô cùng đau đớn khi họ sẽ không thể có sự phục vụ của ngôi sao tấn công người Brazil, Philippe Coutinho đến hết năm 2016 do chấn thương mắt cá mà cầu thủ này gặp phải mới đây. Dự kiến, Coutinho phải bỏ lỡ khoảng 8 trận trong thời gian tới và chỉ trở lại ở cuộc đọ sức với MU vào ngày 15/1/2017.

>>> Đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League: Vắng bóng sao Chelsea

>>> Tin bóng đá Anh 28/11: Hazard gạch tên Arsenal, MU khỏi cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man utd Arsenal Sanchez tin tức bóng đá Anh 29/11 tin tức bóng đá Anh ngoại hạng Anh premier league quỷ đỏ man đỏ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT