Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 28/11: Hazard gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

Thứ hai, 28/11/2016 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Hazard gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch, MU mất 2 trụ cột ở cuộc tái đấu West Ham, Chelsea giải cứu sao Real,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/11.

Hazard gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Eden Hazard cho rằng Man City và Liverpool là hai đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với Chelsea cho ngôi vị vô địch Premier League mùa này, gạt phăng hai đại kình địch cùng thành phố là Arsenal và Tottenham.

“Man City và Liverpool là hai đối thủ nguy hiểm nhất của chúng tôi. Cả hai đội bóng này đều chất lượng. Nếu Chelsea muốn ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng cho tới vòng đấu cuối cùng, vậy thì chúng tôi phải làm mọi cách để xếp trên hai đội bóng này”, ngôi sao người Bỉ tâm sự.

tin tức bóng đá Anh, tin bóng đá Anh, ngoại hạng Anh, premier league, arsenal, chelsea, man utd, man đỏ, MU, hazard, mourinho, wenger

MU mất 2 trụ cột ở cuộc tái đấu West Ham

Ở trận đấu tại vòng 13 NHA giữa Man Utd và West Ham, hai tiền vệ Pogba và Fellaini đều nhận thẻ vàng. Đây cũng là tấm thẻ phạt thứ 5 của bộ đôi tiền vệ này từ đầu mùa. Như vậy, Pogba và Fellaini sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo với chính West Ham vào giữa tuần này ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn ANh 2016/17.

Chelsea giải cứu Isco

Theo Daily Express, Chelsea đang nỗ lực liên lạc với Real Madrid để giải cứu tiền vệ thất sủng Isco khỏi Bernabeu. Bản hợp đồng của Isco với Los Blancos chỉ còn thời hạn tới năm 2018. Do vậy, cái giá của cầu thủ này cũng không quá đắt. Ngoài Chelsea, Barca cũng đang để ý tới tiền vệ làm bóng này, tuy nhiên khả năng Real bán Isco cho đại kình địch là khó xảy ra.

Thành Milan lên kế hoạch giải cứu sao Liverpool

Theo báo giới Italia, hai CLB thành Milan là Inter Milan và AC Milan đều đang dành sự quan tâm với hậu vệ bị thất sủng của Liverpool, Mamadou Sakho. Ngôi sao người Pháp đã không được tham dự cùng đội một ở mùa giải năm nay. Do vậy, ra đi là phương án khả thi nhất nhằm cứu cánh cho hậu vệ này.

Pep vẫn tin vào khả năng vô địch của M.U

Chia sẻ với báo giới, HLV Pep Guardiola vẫn dành sự tôn trọng khi nói về đội bóng được dẫn dắt bởi đối thủ Jose Mourinho.

"Thành thật mà nói, mùa giải năm nay thật khó đoán. Cuộc đua tới ngôi vô địch với tôi vẫn đang có tới 5 ứng viên là Chelsea, Liverpool, Arsenal, Tottenham và Manchester United. Mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định trong 2 hoặc 3 tháng tới.", HLV Man xanh tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Anh tin bóng đá Anh ngoại hạng Anh premier league arsenal chelsea man utd man đỏ MU hazard mourinho wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT