Quảng cáo

Arsenal bất ngờ bán đứt ngôi sao người Đức

Thứ năm, 01/09/2016 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Pháo thủ thành London bất ngờ chia tay tài năng trẻ Serge Gnabry trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Theo tin mới nhận, Arsenal đã chuyển nhượng thành công tiền vệ trẻ Serge Gnabry sang Werder Bremen với mức giá không được tiết lộ. Đây rõ ràng là một tin khá bất ngờ với những người yêu mến đội chủ sân Emirates bởi trước đó chỉ xuất hiện những tin đồn Pháo thủ muốn gửi gắm cầu thủ này tới các đội bóng khác theo diện cho mượn.

Serge Gnabry,Gnabry, tuyển u23 đức, olympic đức, arsenalo, wenger, chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng

Arsenal bất ngờ bán đứt Gnabry

Sự ra đi của Gnabry cũng khiến không ít CĐV Arsenal tỏ ra tiếc nuối bởi anh đã có một kỳ Thế vận hội khá thành công khi cùng ĐT Olympic Đức đi tới trận Chung kết. Tại Rio 2016 vừa qua, anh là 1 trong 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách dội bom (6 bàn thắng), góp phần đưa U23 Đức thẳng tiến tới trận đấu cuối cùng của giải.

Với việc Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, cơ hội ra sân của Gnabry là không cao và Pháo thủ đã đồng ý để anh trở lại quê hương khoác áo Werder Bremen. Trước đó, đã có một số nguồn tin khẳng định Bayern Munich đã chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Gnabry song cuối cùng đội chủ sân Weserstadion mới là người giành phần thắng.

Cá nhân Gnabry cũng tỏ ra khá vui vẻ khi được hồi hương thi đấu. Sau khi nói lời chia tay Arsenal, tài năng này đã có những chia sẻ về đội bóng Đức.“Tôi tới Bremen để có cơ hội ra sân thường xuyên. Tôi muốn mình trưởng thành hơn và có thể giúp đội bóng”, Serge Gnabry tâm sự.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serge Gnabry Gnabry tuyển u23 đức olympic đức arsenalo wenger chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT