Quảng cáo

Ấn định thời gian thầy trò Hữu Thắng đối đầu U19 Việt Nam

Thứ ba, 24/05/2016 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo sắp xếp của VFF, trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai 25/5.

Như tin tức đã thông báo trước đây, trong đợt hội quân tập trung lần này, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu với quân xanh là ‘các đàn em’ U19 Việt Nam. Đây sẽ là một bài kiểm tra quan trọng đánh giá sự nhuần nhuyễn trong lối chơi của các tuyển thủ ĐTQG và cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ U19 học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới trong năm 2016.

Tuấn Anh, Công Phượng,U19 Việt Nam, ĐT Việt Nam, hữu thắng, nguyen huu thang, nguyễn hữu thắng, hoàng anh tuấn, giao hữu, đt syria, myanmar, vff

ĐT Việt Nam vui vẻ tập luyện sáng 24/5. Ảnh: Zing.vn

Chính vì vậy, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã khẩn trương thu xếp thời gian và địa điểm để tổ chức trận đấu này. Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân tập số 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày mai 25/5.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất về điều kiện thi đấu, mặt sân cỏ số 3 này đã được chăm sóc rất kỹ trong những ngày qua. Theo ghi nhận, chất lượng mặt cỏ tại đây đã được cải thiện đáng kể và phù hợp với lối chơi bóng kỹ thuật, tốc độ cao mà cả hai đội tuyển đều đang hướng tới.

Vào ngày 31 tới đây, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ bước vào trận đấu ‘thử lửa’ với ĐT Syria. Syria là một đại diện khá mạnh của khu vực Tây Á và họ cũng đã lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Chính vì thế, trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và thu hút khán giả.

Sau trận đấu này, thầy trò Hữu Thắng sẽ lên đường sang Myanmar dự trận tứ hùng do đội chủ nhà tổ chức. Nếu vượt qua Hong Kong, Việt Nam sẽ đi tới trận chung kết gặp đội thắng giữa Myanmar và Singapore.

Còn với U19 Việt Nam, sau trận đấu học hỏi này, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ còn có thêm một trận đấu giao hữu nữa trước khi lên đường sang Malaysia dự giải U21 Quốc tế cùng đội chủ nhà U21 Malaysia và hai đội bóng khách mời là Singapore và Thái Lan.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U19 Việt Nam sẽ được Thể thao 247 cập nhật diễn biến liên tục. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng U19 Việt Nam ĐT Việt Nam hữu thắng nguyen huu thang nguyễn hữu thắng hoàng anh tuấn giao hữu đt syria myanmar vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT