Steeelback sắp cập bến Gambit Gaming?

Thứ hai, 11/05/2015 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những tin đồn xoay quanh vị trí xạ thủ của Fnatic sắp có hồi kết?

Những trận đấu tại MSI vừa kết thúc có thể sẽ là những trận đấu cuối cùng mà Pierre “Steeelback” Medjaldi khoác áo Fnatic khi đang có những tin đồn xạ thủ này ra đi. Sự ra đi của tân xạ thủ này được cho là bước đi thiết lập mở đường cho sự trở lại của huyền thoại Martin “Rekkles” Larrson trong đội hình của Fnatic ở LCS châu Âu mùa hè 2015.

Steeelback (ngoài cùng bên trái) trong đội hình Fnatic

Steeelback vẫn có cơ hội dù là rất nhỏ để cạnh tranh vị trí xạ thủ chính thức với Rekkles khi màn trình diễn của anh tại MSI là không hề tệ, tuy nhiên Gambit Gaming đã đưa đến một lời đề nghị khi anh trở về châu Âu sau giải đấu quốc tế này. Gambit đang có kế hoạch thử nghiệm một số xạ thủ với hai người chơi hỗ trợ của đội là Karim “Jebus” Tohki và Edward “Edward” Abgaryan để tìm kiếm những đối tác tiềm năng nhất, qua đó ổn định nhân sự nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Và xạ thủ của Fnatic chính là mục tiêu lớn nhất mà Gambit Gaming đang nhắm tới.

Steeelback gia nhập Fnatic vào ngày 8/1 sau khi kết thúc giai đoạn tiền mua giải khi mà Fnatic phải chứng kiến sự ra đi của hầu hết đội hình cũ trong đó có những tuyển thủ tượng đài như Rekkles hay xPeke. Cán đích ở vị trí thứ hai sau SK Gaming trong giai đoạn vòng bảng, Fnatic đã xuất sắc lên ngôi vô địch LCS châu Âu mùa xuân sau chiến thắng trước Unicorns of Love trong trận chung kết.

Steeelback đồng thời cũng là mục tiêu bị chỉ trích nhất của Fnatic trong suốt mùa giải. Tuy là xạ thủ nhưng lượng sát thương anh đóng góp cho đội  thấp hơn khá nhiều so với những thành viên còn lại như Febiven hay Huni và đạt dưới mức trung bình so với những xạ thủ khác của giải đấu. Điểm đáng khen duy nhất ở anh là một chỉ số KDA luôn được đảm bảo, và buộc các đối thủ phải để ý đến anh vì chức vô địch vừa rồi ngay trong mùa giải mình là một tân binh ở LCS. Dù là vậy nhưng có vẻ như Gambit nhận ra được tiềm năng của xạ thủ này có thể là mảnh ghép thích hợp nhất cho đội tuyển mình.

Steeelback sắp khoác áo Gambit Gaming?

Thời gian gần đây, Steeelback đánh xếp hạng cùng với Edward khá nhiều để thử nghiệm độ ăn ý cũng như tương thích giữa hai tuyển thủ này, điều đó càng củng cố cơ sở bến đỗ sắp tới của Steeelback sau MSI chính là Gambit Gaming. Hiện tại đội tuyển trên vẫn đang từ chối bình luận về chủ đề này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
edward Fnatic gambit gaming huni rekkles steeelback xpeke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT