Quảng cáo

U19 Việt Nam - Xứng đáng niềm tin nơi người hâm mộ

Thứ sáu, 05/09/2014 23:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lần đầu tiên U19 Việt Nam thi đấu trên sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình đã tạo ra một sức hút đặc biệt. Lâu lắm rồi sân Mỹ Đình mới lại “đông khách” như vậy. Theo thống kê thì đã có hơn 3 vạn cổ động viên đến sân cổ vũ cho ĐT U19 Việt Nam.

U19 Viet Nam, U19 Autrallia, nguoi ham mo

Niềm tin nơi người hâm mộ đã được đền đáp xứng đáng - Ảnh Hữu Phương


Kể từ lúc các cầu thủ U19 Việt Nam ra sân, hàng vạn cổ động viên đã cùng hò reo một cách phấn khích “ U19 Việt Nam cố lên, U19 cố lên, U19 vô địch…”. Chính điều đó đã tạo thành động lực tinh thần mạnh mẽ giúp các học trò của HLV Guillaume Graechen thi đấu quyết tâm và tràn đầy tự tin.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia (U19 Đông nam Á 2014)

 

Cứ khi nào U19 Việt Nam tấn công thì những đợt sóng người liên tiếp được tạo ra. Cũng đã khá lâu sân Mỹ Đình mới có được không khí sống động và hào sảng đến vậy. Áo in hình cờ đỏ sao vàng đã rợp bóng khắp các khu vực khán đài mà đặc biệt nhất chính là khán đài D – nơi có những CĐV trung thành của ĐTVN, ĐT Oympic và giờ đây là đội tuyển U19.

 

U19 Viet Nam, U19 Autrallia, nguoi ham mo

Khán giả đốt pháo sáng đầy phấn khích sau tuyệt phẩm của Công Phương

 

Sự kỳ vọng của người hâm mộ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Phút 89, Công Phượng làm nổ tung sân Vận động QG Mỹ Đình với pha sô lô vô cùng đẳng cấp trước khi dứt điểm quyết đoán mở tỉ số của trận đấu. Và bàn thắng duy nhất của số 10 đã mang về chiến thắng xứng đáng cho ĐT U19 Việt Nam.

 

U19 Viet Nam, U19 Autrallia, nguoi ham mo

Đội trưởng Công Phượng chụp ảnh lưu niệm với các Cựu chiến binh - Ảnh Hữu Phương


Kết thúc trận đấu, các cầu thủ U19 Việt Nam ăn mừng chiến thắng bằng cách chạy vòng quang sân và cảm ơn khán giả, đặc biệt là cả những khán giả là các cựu chiến binh.  Đáp lại những cử chỉ vô cùng ấn tượng đó, hàng nghìn CĐV vẫn nán lại sân chia vui cùng các cầu thủ. Đây thực sự là hình ảnh rất đáng nhớ mà kể tử chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 chúng ta mới được thấy.

 

Thắng tối thiểu và có điểm số tối đa, U19 Việt Nam nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé vào chơi ở trận bán kết. Nhưng điều đó hẳn không quá quan trọng bởi lúc này, tập thể U19 Việt Nam đã cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng với niềm tin của hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 VIỆT NAM VS U19 AUSTRALIA GIẢI U19 ĐÔNG NAM Á 2014 CÔNG PHƯỢNG U19 VIỆT NAM U19 AUSTRALIA KHÁN GIẢ NGƯỜI HÂM MỘ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT