Quảng cáo

U19 Việt Nam thắng U19 Indonesia: Đá thế mới là đá

Thứ tư, 13/08/2014 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ trả được món nợ cách đây 1 năm trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á với U19 Indonesia mà U19 Việt Nam còn tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ với màn trình diễn ấn tượng.

Dù phải theo dõi các cầu thủ U19 Việt Nam qua trang Youtube với chất lượng hình ảnh không thực sự tốt nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy rất hài lòng. Màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Guillaume Graechen trên đất Brunie xứng đáng nhận được những lời khen. “ Đá thế mới là đá chứ” – một fan của ĐT U19 Việt Nam chia sẻ.

 

Thực tế các cầu thủ U19 Việt Nam đã bước vào trận đấu với U19 Indonesia với sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Những cầu thủ tốt nhất đều được HLV trưởng Guillaume Graechen điền tên vào đội hình chính thức. Công Phượng, Tuấn Tài, Xuân Trường, Hồng Duy … đã thi đấu tràn đấy quyết tâm và luôn giữ được “lửa” trong suốt 90 phút của trận đấu.

 

Các pha phối hợp của đội tuyển U19 Việt Nam trong trận đấu với U19 Indonesia so với hai trận đấu trước gặp U21 Singapore và U21 Malaysia đã thanh thoát và hiệu quả hơn rất nhiều. Những đường lên bóng của U19 Việt Nam luôn mang sự tinh tế, bất ngờ và quyết đoán.

 

ĐT U19 Việt Nam thi đấu tốt trước U19 Indonesia

Công Phượng và đồng đội đã trả xong món nợ trước U19 Indonesia


Ở bàn thắng đầu tiên, Xuân Trường cho thấy nhãn quan của mình tốt như thế nào khi thực hiện một pha đá phạt xé tung hàng phòng ngự đối phương và khiến thủ môn đội bạn chỉ chôn chân đứng nhìn. Trong khi đó, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Hồng Duy xứng đáng với 2 từ “siêu phẩm”. Nhiều người so sánh bàn thắng của Hồng Duy gần giống với tuyển phẩm “đại bác” mà Van Bronckhorst đã nã vào lưới ĐT Uruguay tại World Cup 2010.  Còn ở bàn ấn định tỉ số, Công Phượng đã chứng minh em là tiền đạo số 1 của ĐT U19 Việt Nam khi đi bóng dũng mãnh và dứt điểm tinh tế vào góc xa khung thành thủ môn Indonesia.

 

Tuy để lại dấu ấn trong tấn công nhưng ở hàng phòng ngự ĐT U19 Việt Nam cần phải cải thiện rất nhiều để tránh sự mất tập trung như trong tình huống mà U19 Indonesia ghi được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3.

 

Thắng tưng bừng 3-1, U19 Việt Nam đã trả sòng phẳng món nợ đã vay trước U19 Indonesia tại trận chung kết giải U19 Đông Nam Á năm ngoái.Với 3 điểm có được thầy trò HLV Guillaume Graechen tạm thời dẫn đầu bảng B. Ở hai trận đấu tới gặp U19 Campuchia và U19 Brunie, U19 Việt Nam sẽ nắm trong tay quyền tự quyết tấm vé vào bán kết. Tấn công và ghi bàn toàn diện, U19 Việt Nam tiếp tục chứng minh mình là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải U22 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT