Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam tập trung

Thứ tư, 25/06/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Myanmar vào ngày 2/7 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Bình Dương từ hôm nay 25/6.

Đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Myanmar


Trong lần tập hội quân này, đại bản doanh của đội sẽ là khách sạn Becamex. Lãnh đạo đơn vị chủ nhà cho biết sẽ tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho thầy trò HLV Miura. Lần tập trung này cũng chính là ngày ra mắt của tân HLV người Nhật Bản. Chính vì vậy, mọi hành động của đội tuyển đều được người hâm mộ cũng như giới truyền thông theo dõi rất sát sao.

 

Trong danh sách 24 cầu thủ tập trung lần này vẫn có những cái tên quen thuộc như Trọng Hoàng, Thành Lương, Anh Đức, Văn Quyết, Văn Hoàn, Phước Tứ… Bên cạnh đó, đội tuyển chào đón sự trở lại của những cựu binh như Vũ Phong, Thanh Trung hay những tân binh như Hải Anh, Huy Toàn.

 

Nguyễn Vũ Phong là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ nước nhà, tuy nhiên sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng thì việc chơi chói sáng trong màu áo SHB Đà Nẵng thời gian gần đây đã giúp tiền vệ này được HLV Miura lưu tâm. Đinh Thanh Trung cũng vậy, sau rất nhiều nỗ lực thì tiền vệ gốc xứ Nghệ cũng được sát cánh cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển Quốc Gia. Tinh thần thi đấu máu lửa là điểm dễ nhận ra của cầu thủ đang thuộc biên chế của QNK Quảng Nam.

 

Võ Huy Toàn và Nguyễn Hải Anh là hai cái tên lạ hoắc trong đợt tập trung này. Ở chặng đường V-League đã qua, Hải Anh đóng khá quan trọng trong sơ đồ đội hình của HLV Trần Bình Sự. Lối chơi kỹ thuật, sáng tạo, càn lướt tốt là những điều mà giới chuyên môn đánh giá được ở tiền đạo của Đồng Nai.

 

Còn với Huy Toàn, cầu thủ sinh năm 1993 này được coi là “cánh chim lạ” của đội tuyển Quốc Gia. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lâm Đồng, Duy Toàn đã sớm bén duyên với các giải đấu chuyên nghiệp. Lần lượt các giải như U19 Đông Nam Á hay V-League cầu thủ này đều để lại dấu ấn với những pha xử lý chân trái không kém gì đàn anh Thành Lương. Sau quãng thời gian thăng trầm khi CLB Hà Nội – đơn vị chủ quản của Huy Toàn tan rã, những tưởng anh sẽ giải nghệ.

 

Tuy nhiên với việc được HLV Lê Huỳnh Đức để mắt tới đã mở ra cơ hội cho Huy Toàn. Và không phụ lòng mong đợi của HLV trưởng, Toàn đã chứng minh được sự lựa chọn của người Thầy là hoàn toàn đúng. Phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ mới 21 tuổi này chính là tấm vé lên tuyển.

 

Tân binh đội tuyển Quốc Gia

Cánh chim lạ của ĐTVN - Võ Huy Toàn (Áo vàng)

 

Với nhiều nhân tố mới kết hợp với dàn cầu thủ đã nhiều năm “ăn cơm tuyển”, HLV Toshiya Miura đang có trong tay rất nhiều phương án xây dựng đội hình. Và chúng ta cùng chờ xem vị thuyền trưởng từ xứ Mặt trời mọc sẽ có màn ra mắt như thế nào?

 

Danh sách ĐT Việt Nam


Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Nguyễn Thanh Bình (SHB.ĐN), Trần Nguyên Mạnh (SLNA)

 

Hậu vệ: Nguyễn Văn Biển (HN.T&T), Lê Phước Tứ, Âu Văn Hoàn (B.BD), Quế Ngọc Hải (SLNA), Nguyễn Huy Cường (Than.QN), Đinh Tiến Thành (Hải Phòng), Bùi Văn Long (HA.GL).

 

Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng), Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Nguyễn Vũ Phong (SHB.ĐN), Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng (B.BD), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết (HN.T&T), Đinh Thanh Trung (QNK.QN).

 

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai).

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam Đội tuyển Quốc Gia ĐTQG HLV Miura HLV trưởng Văn Quyết Thành Lương Trọng Hoàng Huy Toàn Hải Anh giao hữu giao hữu với Myanmar ĐT Myanmar hội quân tập trung ĐT tập trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT