Quảng cáo

CLB Atletico Madrid quan tâm đến Andre Schuerrle

Thứ tư, 06/08/2014 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ xuất sắc trên hàng tiền đạo là Mandzukic và Griezmann nhưng CLB Atletico Madrid vẫn rất chú ý tới cầu thủ Andre Schuerrle.

Andre Schuerrle đang được á quân Champion League lưu tâmHLV Diego Simeone đang rất quan tâm đến cầu thủ Andre Schuerrle


Hiện tại, sau một kỳ World Cup thành công với ĐT Đức Andre Schuerrle đang là mục tiêu của nhiều CLB lớn. Trong đó đáng chú ý nhất chính là á quân Champion League Atletico Madrid. Được biết, thuyền trường CLB Atletico là HLV Diego Simeone rất quan tâm đến cầu thủ đang trong biên chế của Chelsea. Chiến lược gia người Argentina đánh giá rất cao lối chơi cũng như tinh thần thi đấu của Schuerrle.

 

Sự cơ động cũng như kỹ thuật cá nhân tốt là điểm mạnh của cầu thủ người Đức. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra trên đất Brazil, cầu thủ 23 tuổi này đã đóng góp 3 bàn giúp “Cỗ xe tăng” lần thứ 4 đoạt chức vô địch thế giới. Đáng chú ý, trong số 3 pha lập công nói trên có 2 bàn anh ghi được vào lưới ĐT Brazil.

 

Tại Chelsea, do có được phong độ ổn định nên Schuerrle luôn có được niềm tin nơi HLV Jose Mourinho. Mùa giải vừa qua, Andre Schuerrle nhiều lần đã được đá chính và đều thể hiện được đẳng cấp với những pha kiến tạo cũng như ghi bàn mang về thành công chung cho The Blue.

 

Hiện tại, BLĐ của đương kim vô địch La Liga đang cân nhắc chuyện đàm phán hợp đồng với Chelsea để mang Schuerrle về với sân Vicente Calderón. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Andre Schuerrle Atletico quan tâm đến Andre Schuerrle The Blue Chelsea Mandzukic Griezmann á quân Champion League Champion League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT